ทิวัฒถ์ แจ่มสว่าง นักธุรกิจปากน้ำปราณ นั่งแท่น นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.ประจวบฯ

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ จัดประชุมใหญ่สามัญ เพื่อเลือกตั้งนายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารชุดใหม่แทนชุดเดิมที่หมดวาระ ผลการเลือกตั้งมติเอกฉันท์ให้ ทิวัฒถ์ แจ่มสว่าง นักธุรกิจปากน้ำปราณ  ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯคนใหม่  

(วันที่ 14 มีนาคม 67) ที่ห้องประชุม โรงแรมแอทที บูทีค รีสอร์ท คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายปรีดา สุขใจ ปลัดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2566 สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นายสราวุธ  ลิ้มอรุณรักษ์ นายก อบจ.ประจวบฯ นางปองทิพย์ วิวัฒนสิเนศวร  ผช.ทกจ.ประจวบ ฯ,นางสาวจิราวรรณ   บุญฤทธิ์ รอง.ผอ.ททท.สำนักงานประจวบฯ คณะกรรมการ และสมาชิกเข้าร่วม  เพื่อเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ และคณะกรรมการ ชุดใหม่แทนชุดเก่าที่หมดวาระลง ทั้งนี้ปลัดจังหวัดประจวบฯ ททท.ประจวบฯ ทกจ.ประจวบฯ ได้ชี้แจงในเรื่องของแผนงาน โครงการ นโยบายการส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยวในภาพรวม และอัตราการเติบโตของนักท่องเที่ยวและรายได้ในปี 2566 ที่ผ่านมาโดยสรุปทิศทางการท่องเที่ยวของประจวบฯดีขึ้นตามลำดับ ให้ทางผู้เข้าร่วมประชุมได้รับทราบ โดยทางหน่วยงานภาครัฐ และท้องถิ่น พร้อมทำงานร่วมกับทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบฯ

สำหรับผลการเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีมติเอกฉันท์เลือก นายทิวัฒถ์ แจ่มสว่าง นักธุรกิจปากน้ำปราณ ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯคนใหม่ พร้อมกันนี้ได้มีการคณะกรรมการฝ่ายต่างๆจำนวน 24 ท่าน โดยคณะกรรมการชุดใหม่จะมีวาระการบริหาร 2 ปี กำหนดจัดประชุมเดือนละ 1 ครั้งเพื่อกำหนดเป้าหมายในการพัฒนาส่งเสริมการท่องเที่ยวของ จ.ประจวบฯ

นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ตอนนี้ได้วางแนวนโยบายปักหมุดเป้าหมายทางการท่องเที่ยวของ จ.ประจวบฯ ให้ไปสู่ความสำเร็จ   โดยประจวบฯต้องเปลี่ยน 1. เปลี่ยนวิถีการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ซึ่งจะทำให้เราเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนที่ 2. เราจะเปลี่ยนภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประจวบฯใหม่ทั้ง 8 อำเภอ ตั้งแต่หัวหิน-บางสะพานน้อย ต่อไปในอนาคต และสุดท้ายภาพของเศรษฐกิจและจีดีพีประจวบคีรีขันธ์  ให้เติบโตขึ้นต่อไป   พร้อมสโลแกนในการทำงานให้กับ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ว่า”พูดจริง ทำด้วยใจ พูดจากใจ ทำได้จริง”

หลังจากนั้นได้มีคณะบุคคลในแวดวงผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยว ในจังหวัดประจวบฯ ตลอดจนคณะกรรมการสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบ ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวฯท่านใหม่