เปิดตัวโครงการ”บ้านศิธารินทร์ หัวหิน”ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

บริษัท อสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ เปิดตัวโครงการบ้านศิธารินทร์ หัวหิน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ สาธารณูปโภคครบครัน

 (วิมล ทับคง รายงาน)

                                 วันที่ 2 เมษายน 65 นายปัญญา สอนวิสัย อัยการจังหวัดหัวหิน ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน Openhouse เปิดตัวโครงการบ้านศิธารินทร์ หัวหิน ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่บ้านหนองขอน ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายบุญลาภ ทิพย์จันทร์ เจ้าของโครงการ ศิธารินทร์ หัวหิน บริษัท ลาภพัธนากิจ จำกัด  คณะผู้บริหารโครงการ ศิธารินทร์ หัวหิน นางสาวสุนัญศินี พิพัฒน์คุณากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟะนิตี้ เวลท์ เรียล เอสเตท จำกัด,ตลอดจนแขกผู้เกียรติร่วมงาน

 

                            ภายในงานมีการออกบูธจากธนาคารชั้นนำ การให้คำปรึกษาการจัดฮวงจุ้ยบ้านโดยโหรชื่อดัง และการพาชมบ้านตัวอย่าง ซึ่งมีให้เลือก 2 Type คือ Type A ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว. ขนาด 2 นอน,2 ห้องน้ำ,1ห้องรับแขก,1ครัวไทย, 1 จอดรถ  และบ้าน Type B ที่ดินเริ่มต้น 67.2 ตร.ว.ขนาด 3 นอน,2 ห้องน้ำ,1ห้องรับแขก, 1ครัวไทย และ 2 จอดรถ  ภายในโครงการ ศิธารินทร์ หัวหิน ยังได้จัดสาธารณูปโภค สิ่งอำนายความสะดวก และระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยระบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด ไฟส่องสว่าง

นอกจากนี้ในช่วงของการจัดงาน Exclusive Day with Exclusive Deal วันที่ 2- 3 เมษายน นี้ ยังมอบส่วนลดสูงสุดพิเศษ มูลค้านับแสนบาท โดยลูกค้าที่จองบ้านในงาน สามารถเลือกรับโปรโมชั่น อาทิ ฟรี เครื่องปรับอากาศทุกห้องนอน ,ฟรี เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง,ฟรี ค่าส่วนกลาง 2 ปี,ฟรี มิเตอร์ น้ำ-ไฟฟ้า,ฟรี จัดสวน เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

                        นายบุญลาภ ทิพย์จันทร์ เจ้าของโครงการ ศิธารินทร์ หัวหิน กล่าวว่า อำเภอหัวหินเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจ ตลาดด้านอสังหาริมทรัพย์ยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเล็งเห็นว่า หมู่บ้านหนองขอน มีความพร้อมในการสร้างโครงการบ้านจัดสรร เนื่องจากมีความโดดเด่นเรื่องสถานที่ที่อยู่ใกล้เมืองหัวหิน และยังความเป็นธรรมชาติ ห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียง 5 นาที มีระบบสาธารณูปโภคครบครัน บรรยากาศเป็นธรรมชาติ เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ จึงได้เริ่มเดินหน้าโครงการ ศิธารินทร์ หัวหิน บนเนื้อที่กว่า 22 ไร่ ในหมู่บ้านหนองขอน ตำบลหินเหล็กไฟ โดยมอบหมายให้มืออาชีพอย่าง บริษัท อินฟะนิตี้ เวลท์ เรียล เอสเตท จำกัด ซึ่งมีประสบการณ์ด้านธุรกิจการซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านมือสอง และโครงการใหม่ เข้ามาดูแล

                           สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถแวะเวียนเข้ามาชมโครงการฯและบ้านตัวอย่างได้ ตามลิงก์แผนที่https://maps.app.goo.gl/FY8SYBQ4joD3VCKv6

Line@ : @eraphet ติดต่อสอบถาม 032-899888,064-2422363

อย่าลืม!!!    

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

📌กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม 👨👩👧👦 กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews