ตร.สภ.ห้วยยาง แจงยังไม่มีลูกแชร์ที่เสียหายเข้าแจ้งความ

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ตร.สภ.ห้วยยาง แจงยังไม่มีลูกแชร์ที่เสียหายเข้าแจ้งความ

#ประจวบโพสต์นิวส์      ท้าวแชร์ออนไลน์ หนีลูกแชร์กว่า 400 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 4 ล้านบาท  นั้นล่าสุดบ้านท้าวแชร์ ไม่มีผู้ใดอยู่ขณะที่ ตร.สภ.ห้วยยาง แจ้งงว่ายังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแต่อย่างใดในวันนี้  ตำรวจสถานีตำรวจห้วยยาง แจ้งงว่าท้าวแชร์ดังกล่าวเคยถูกจับกุมตำเนินคดีในข้อหา เป็นท้าวแชร์โดยไม่ได้รับอนุญาต มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ.2561(ข่าว/ภาพ  พรเพชร ศิวิลัย)

วันที่ 22 กรกฏาคม 2562    จากคดีที่มีข่าวว่าลูกแชร์ ท้าวแชร์ออนไลน์ หนีลูกแชร์กว่า 400 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 4 ล้านบาท ผู้สื่อข่าวทราบว่า บ้านของนายพีรพล  ดวงจันทร์  อายุ 21 ปีท้าวแชร์ออนไลน์อยู่ในพื้นที่ หมู่ 11 ตำบลห้วยยาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงได้ไปสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจห้วยยางถึงข่าวที่ได้นำเสนอออกไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ารับทราบจากข่าวที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจห้วยยาง ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีกับนายพีรพล ดวงจันทร์  ในวันนี้ส่วนในพื้นที่อำเภออื่นไม่ทราบว่ามีหรือไม่

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า นายพีรพล ดวงจันทร์ นั้นเคยถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจห้วยยางจับกุมตำเนินคดีในข้อหาเป็นท้าวแชร์โดยไม่ได้รับอนุญาต มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ.2561 ซึ่งทางอัยการสั่งฟ้องและได้รับการตัดสินจากศาลแล้ว ส่วนการมาตั้งวงแชร์อีกนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบเนื่องจากที่ยุคสมัยเปลี่ยนแปลง ระบบโซเชียลก้าวหน้ามีการติดต่อจากอินเตอร์เน็ตโดยที่ลูกแชร์ไม่ต้องมาที่บ้านของท้าวแชร์ก็ได้ ก็สามารถเล่นแชร์ได้ จึงเป็นช่องทางที่สามารถมีผู้กระทำความผิดได้โดยที่เจ้าหน้าที่ไม่ทราบ

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของนายพีรพล ดวงจันทร์ ท้าวแชร์ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่ 11 บ้านทุ่งยาว ตำบลห้วยยาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พบบ้านสภาพใหม่ชั้นเดียวขนาดประมาณ 100 ตารางวา ตั้งอยู่ริมถนนซอย ไม่พบผู้อยู่อาศัย โรงจอดรถว่างเปล่า ทั้งนี้ทราบจากชาวบ้านใกล้เคียง ว่าที่ไม่มีคนไปแจ้งความคงเพราะนายพีรพล บอกไม่ให้แจ้งความ ขอขายที่ดินได้ก่อนแล้วจะนำเงินมาจ่ายคืนให้ เลยไม่มีผู้เสียหายในพื้นที่ตำบลห้วยยางไม่มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย

# Prachuppostnews