ภาค 7 กวาดล้างยาเสพติด”ประจวบฯ-เพชรบุรี” รวบผู้ต้องหา-ของกลางจำนวนมาก

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 64
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    64
    Shares

ผบช.ภ.7 แถลงจับยาเสพติด “ประจวบฯ-เพชรบุรี” ได้ผู้ต้องหา -ของกลางจำนวนมาก

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงผลการจับกุมยาเสพติดของตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้ผู้ต้องหารวมทั้งสิ้น 420 คน ของกลางยาบ้ากว่า35,000 เม็ด  อาวุธปืน 21 กระบอก รถยนต์ 8 คัน  และของกลางอื่นอีกหลายรายการ

วันที่ 30 พ.ย. 61ที่สถานีตำรวจภูธรหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.ต  สุรพงษ์ ชัยจันทร์  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7,พันตำรวจเอกดำรงศักดิ์  ทองงามตระกูล  รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์,พันตำรวจเอกวิทัศน์  บริรักษ์ รอง ผบก.ภ.จว. เพชรบุรี พันเอกกรการณ์ นาเวชวนิชกุล รอง กอ.ผอ.รมน.ประจวบคีรีขันธ์,พ.อ.สำราญ ขวงพร รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน จ.อ.แก้ว คงวงศ์ ปลัดอำเภอปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องฝ่ายปกครอง ทหารตำรวจ ในพื้นที่ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมยาเสพติดของ ตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ระหว่างวันที่ 17 – 30 พฤศจิกายน 2561 ตามแผนขับเคลื่อนการป้องกันยาเสพติดให้เป็นรูปธรรมใน 3 เดือน ของตำรวจภูธรภาค 7
โดยปฏิบัติการครั้งนี้ได้ทำการปิดล้อมตรวจค้น  สามารถจับจับกุมผู้ต้องหารวมทุกข้อหา 420 ราย  ได้ของกลางหลายรายการ ประกอบด้วย ยาบ้า 35,612 เม็ด ,กัญชา 885.83 กรัม,ยาไอซ์ 125.52 กรัม, อาวุธปืน 21 กระบอก รถยนต์ที่ใช้กระทำความผิด  8 คัน รถจักรยานยนต์ 4 คัน โทรศัพท์มือถือ 30 เครื่อง อายัดทรัพย์สินรวม 4,801,780 บาท
พล.ต.ต  สุรพงษ์ ชัยจันทร์  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า ภาพรวมของปัญหายาเสพติดในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 มีแนวโน้มลดลง เนื่องจากมีการปิดล้อมตรวจค้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเป็นเพียงพื้นที่ทางผ่าน ไม่ใช่จุดพักของยาเสพติด  แต่ก็มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ มีการจับกุมยาเสพติดอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตาม หากประชาชนมีเบาะแสยาเสพติด สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 191 และ1599  ซึ่งทางตำรวจจะเก็บข้อมุลของผู้แจ้งเป็นความลับ อย่างไรก็ตามได้กำชับให้ตำรวจในสังกัดคุมเข้มในช่วงเทสกาลปีใหม่ที่จะถึงด้วย
ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews
  • 64
    Shares