พลเมืองดีเจอสร้อยคอทองคำหนัก   3 บาทลานจอดรถ รพ.นครนายก ส่งมอบคืนเจ้าของ

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

พลเมืองดีเจอสร้อยคอทองคำหนัก   3 บาทลานจอดรถ รพ.นครนายก ส่งมอบคืนเจ้าของ

พลเมืองดี นำสร้อยคอทองคำพร้อมพระเครื่อง มอบคืนให้กับเจ้าของพนักงานบริษัท นิคมแหลมฉบัง  หลังทำสร้อยคอทองคำพร้อมพระเครื่อง หล่นบริเวณลานจอดรถโรงพยาบาลนครนายก

วันที่ 27 มิถุนายน 2561     พ.ต.อ.ธนาวิน จันทวี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ร่วมเป็นพยานในการส่งมอบสร้อยคอทองคำพร้อมพระเครื่อง มูลค่ากว่า 68,000 บาท หลังจากที่นางสุลีวลัย ธรรมนูญ อายุ 30 ปี และนายธรรมนูญ ภูมิเจริญ อายุ33 ปีพบสร้อยคอทองคำน้ำหนักกว่า 3 บาท พร้อมพระเครื่องตกอยู่บริเวณข้างรถของตน ให้กับ นาย วรศักดิ์ หงส์สอน พนักงานบริษัท นิคมแหลมฉบัง  ที่ทำตกหล่นระหว่างพาพ่อตามาล้างแผลที่โรงพยาบาลนครนายก เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

                นาย วรศักดิ์ หงส์สอน อายุ 36 ปีพนักงานบริษัท นิคมแหลมฉบัง  กล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมาตนได้พาพ่อตามาล้างแผลที่โรงพยาบาลนครนายก ขณะที่กำลังเก็บของมีค่าออกจากรถ  ตอนนั้นตนได้วางไว้บนตัก และเก็บของในรถต่อ จากนั้นก็ลงรถไปโดยลืมสร้อยคอทองคำพร้อมพระที่วางไว้บนตัก คิดว่าสร้อยจะร่วงตอนนั้นบริเวณลาดจอดรถโรงพยาบาล       จนกระทั้งทางฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลนครนายก ได้แจ้งมาว่ามีผู้พบสร้อยคอทองคำพร้อมพระเครื่อง

               นาง สุลีวลัย ธรรมนูญ  อายุ 30 ปี แฟนสาวที่ไปด้วยกัน  กล่าวว่า  วันนั้นตนเองมารับนายธรรมนูญ ภูมิเจริญ (แฟน)กลับบ้าน จังหวะที่กำลังขึ้นรถแฟนของตนเจอสร้อยคอทองคำพร้อมพระเครื่องตกอยู่ที่พื้นอยู่ข้างรถ จากนั้นได้นั่งคุยกันในรถ และกลับมาปรึกษากับคนในครอบครัวว่าจะไปตามหาเจ้าของที่ไหน  จนกระทั้งเจอเจ้าของในวันนี้   ซึ่งหลังจากที่ได้มอบสร้อยคอให้กันแล้ว นายวรศักดิ์ ได้กล่าวขอบคุณ และมอบกระเช้าของขวัญเพื่อขอบคุณและตอบแทน ที่นาง สุลีวลัย ธรรมนูญ และ นายธรรมนูญ ภูมิเจริญ  นำสร้อยคอทองคำพร้อมพระมามามอบคืน

ข่าว/ภาพ  บุญรวม สง่ารัตนพิมาน

ประจวบโพสต์นิวส์ /  prachuppostnews