คุณแม่นักธุรกิจลูก 3 คว้ามงกุฎ!!  Mrs.Thailand 2018 

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 35
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    35
    Shares

คุณแม่นักธุรกิจลูก 3 คว้ามงกุฎ!!  Mrs.Thailand 2018

คุณแม่นักธุรกิจความงามลูกสาม คว้ามงกุฎการประกวดสาวงามที่แต่งงานแล้ว Mrs.Thailand 2018 ไปครอง โดยมีครอบครัวและลูกชายทั้งสามให้กำลังใจติดขอบเวที  ซึ่งการประกวดในวันนี้ซึ่งเป็นรอบตัดสิน มีนักท่องเที่ยวตลอดจนครอบครัว  ให้ความสนใจมาร่วมชมและเชียร์การประกวดเป็นจำนวนมาก

วันที่ 29 กันยายน 2561 ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดงานการประกวด Mrs.Thailand 2018 รอบ Grand Final ซึ่งมีสาวงามที่แต่งงานแล้วผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 13 คน โดยมี นางอรสา อาวุธคม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ,นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน, นางปรานอม ชูภู่ ประธานชมรม HuaHin women’s Club นางวรรณา โชคสุชาติ ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน ,นางจริยา หรรษาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์,นางนฤวรรณ พินิจ  ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ พร้อมคณะกรรมการตัดสิน   ผู้จัดจัดการประกวด ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติร่วมชมการประกวดในรอบตัดสินเป็นจำนวนมาก

การประกวด Mrs.Thailand 2018 เป็นเวทีการประกวดนางงามของผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว แต่ยังมีการดูแลตัวเองในทุกด้านให้สมบูรณ์แบบ มีความรู้ความสามารถ บุคลภาพที่ดี มีความพร้อมในด้านต่างๆ ทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ ที่มีความสง่างาม สมบูรณ์แบบทั้งด้าน ครอบครัวและสังคมได้ออกมาแสดงศักยภาพ สร้างแรงบันดาลให้ผู้หญิงยุคใหม่ ส่งเสริมบทบาทสตรีในสังคมไทย ให้เป็นที่ยอมรับในเวทีระดับประเทศ และเป็นตัวแทนหญิงไทยไปแสดงความสามารถในเวทีระดับนานาชาติ กำหนดคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้สมัครคือ เป็นหญิงสาวที่แต่งงานแล้ว อายุ 28 ปีขึ้นไป มีความประพฤติ ปฏิบัติตัวที่เหมาะสม หรือเรียกว่า สวยครบสูตร

ในวันนี้การประกวดในรอบสุดท้าย แบ่งเป็นรอบแนะนำตัวชุดราตรีสั้น และรอบแสดงทัศนคติในชุดราตรียาว โดยในรอบแนะนำตัวผู้เข้าประกวดต่างก็สรรหาวิธีการแนะนำตัวกันอย่างสีสัน ส่วนในรอบแสดงทัศนคติ สาวงามทั้ง 13 คน ก็แสดงทัศนคติของหญิงไทยในยุคปัจจุบันได้อย่างหลากหลาย น่าสนใจ ทั้งการเป็นผู้นำ มีสติ มีสมอง ดูแลครอบครอบทั้งสามีและลูกให้สมบูรณ์ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนจะต้องรู้จักฟังเสียงหัวใจตัวเอง รวมทั้งจะต้องไม่ทิ้งความเป็นกุลสตรีไทยที่เป็นจุดเด่นสำคัญของหญิงไทย เป็นต้น

สำหรับผลการประกวด Mrs.Thailand 2018 ปรากฏว่า ผู้ชนะเลิศได้แก่ นางณัฏฐณิชชา หรือชื่อเล่นว่า อ๋อ  โชตสิริเมธีกุล หมายเลข 1 จากกรุงเทพมหานคร คุณแม่ลูกสาม แถมยังเป็นนักธุรกิจด้านความงามมีสาขาอยู่ในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศกว่า 50 สาขา คว้ามงกุฎ พร้อมสายสะพาย รางวัลเงินสด และอื่นรวมหลายแสนบาท โดยมีครอบครัว สามี และลูกชายทั้ง 3 คน มาส่งเสียงให้กำลังใจ หม่ามี๊สุดสวยอยู่ข้างเวที

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆ ได้แก่ รางวัล Classic Mrs.Thailand 2018 ได้แก่ นางพัญสร พงศ์ปัญณะ,รางวัล Elite Mrs.Thailand 2018 ได้แก่ นางแคทลียา ชูลเซ,รางวัล Seneir Mrs.Thailand 2018 ได้แก่ นางสุดนภา ลินด์ซีย์ ,รางวัล Mrs.Charity Queen Thailand 2018 ได้แก่ นางปุณณภา ธรรมรักษา

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 35
    Shares