แม่สุดทนลูกสาว!!ถูกหนุ่มใหญ่ตามรังควาน โพสต์ขอความช่วยเหลือ(ชมคลิป)

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 12
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    12
    Shares

แม่สุดทนลูกสาว!!ถูกหนุ่มใหญ่ตามรังควาน โพสต์ขอความช่วยเหลือ(ชมคลิป)

                  ครอบครัวแม่ค้าไก่ทอด สุดทน ลูกสาวถูกหนุ่มใหญ่ที่มาแอบแต่ลูกสาวไม่เล่นด้วยตามรังควานอย่างหนัก ทั้งขี่รถจักรยานยนต์ตามสะกดรอยถึงบ้าน ตามตะโกนด่า หนักสุดขับรถมาตะโกนด่าหยาบคายหลายรอบ และขว้างปาขวดน้ำเข้ามาในบ้าน เคยแจ้งตำรวจแต่ไม่สามารถทำอะไรได้แถมยังอ้างเป็นลูกตำรวจ โพสต์โลกโซเชียลขอความช่วยเหลือหวั่นไม่ปลอดภัยเพราะพฤติกรรมหนักข้อขึ้นถึงขั้นขู่จะฆ่า ล่าสุดวันนี้ตำรวจ สภ.หัวหิน แจ้งข้อหาข่มขู่ ดูหมื่นและก่อความเดือดร้อนรำคาญแล้ว

วันที่ 14 สิงหาคม 2561) เพจข่าวดังในเฟสบุ๊ค ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวจากเจ้าของเฟสบุ๊คชื่อ หญิงลี ไม่ดีไม่จำ ซึ่งได้โพสต์ข้อความและคลิปวีดีโอ ชายรูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง มาวนที่หน้าบ้าน ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย และยังได้ขว้างปาขวดน้ำเข้ามาในบ้านด้วย

โดยข้อความระบุว่า วันนี้ตอนเวลาประมาณตี 5 ชายคนนี้ได้ขับรถจักรยานยนต์มาหาเรื่องที่หน้าบ้าน ฝากถึงตำรวจช่วยตามจับ ไม่อยากให้มาวุ่นวาย ระรานที่บ้านเพราะต้องหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเงินไปจ้างทนายมาทำคดีให้ เป็นห่วงลูกต้องอยู่อย่างหวาดระแวง และข้อความต่อมาระบุว่า ชายคนนี้เป็นลูกตำรวจ มาแอบชอบลูกสาว แต่เนื่องจากลูกสาวมีแฟนอยู่แล้วจึงไม่เล่นด้วย เลยโกรธแค้นตามหาเรื่องตลอด เจอแบบนี้ต้องทำอย่างไร เพราะแจ้งตำรวจไปแล้ว ตำรวจบอกว่าเป็นคดีลอย ยังไม่มีการกระทำความผิด แต่ชายคนนี้ทำมาหลายครั้งแล้ว ไม่เข้าใจจริงๆ อันตรายมากๆ ซึ่งภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้าคอมเม้นท์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (เมื่อเวลา 12.30 น.วันนี้) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยได้เดินทางไปพบกับ นางพัชรี ผิวนวล อายุ 40 ปีที่บ้านพักซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ในคลิป ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยได้พบกับนางพัชรี ผิวนวล  ซึ่งเป็นมารดาของน้องแป้งซึ่งเป็นลูกสาว และ สมาชิกในครอบครัว ทั้งหมด 3 คน

นางพัชรี ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังอย่างละเอียดว่า ตนและสมาชิกในครอบครัว ได้ย้ายมาอยู่ที่อำเภอหัวหินประมาณ 4-5 ปี โดยตนมีอาชีพขายไก่ทอด ส่วนลูกสาว คือน้องแป้ง อายุ 20 ปี ทำงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในเมืองหัวหิน ก่อนหน้านี้ประมาณเกือบ 1 ปี ถูกรังควานจากชายคนนี้มาโดยตลอด และหลายรูปแบบ แต่ก็อดทนมาโดยตลอด เพราะเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่อยากมีเรื่องราว จนล่าสุดชายคนนี้มีพฤติกรรมรุนแรงมากขึ้น จนสมาชิกในครอบครัวไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง วิตกกังวลตลอดเวลาว่าจะโดนชายคนนี้มาคุกคาม จนได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตหรือไม่ แจ้งตำรวจแล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ กระทั่งเมื่อวานนี้( วันที่ 13 สิงหาคม 2561)   ขณะน้องแป้ง ยืนล้างรถอยู่หน้าบ้านชายคนนี้ขับรถจักรยานยนต์มาวนตะโกนด่าอยู่ 4- 5 รอบและยังขว้างปาขวดน้ำเข้ามาจนสามารถอัดคลิปไว้ได้  และเมื่อเช้าเวลาประมาณ ตี 5 ชายคนนี้ก็ยังขับรถมาตะโกนด่าเช่นเดิม ก่อนจะขับรถหายไป

นางพัชรี และน้องแป้ง เล่าว่า  ชายคนนี้เป็นลูกค้าที่เข้ามาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อที่น้องแป้งทำงานอยู่  ซึ่งน้องแป้งก็ทำหน้าที่ไปตามปกติ ไม่เคยรู้จัก หรือพูดเล่นหยอกล้อในเชิงชู้สาวสักครั้งเดียว เนื่องจากตนมีแฟนที่คบหากันอยู่แล้ว  โดยพนักงานร้านสะดวกซื้อที่น้องแป้งทำงานอยู่จะเรียกชายคนนี้ว่า โย่ง ตามรูปลักษณ์ เมื่อโย่งรู้ว่าน้องแป้งมีแฟน ก็จะคอยมาตะโกนที่ร้าน ขับรถจักรยานตามสะกดรอยไปจนรู้จักบ้าน ขับรถจักรยานยนต์ตามประกบแล้วด่า หรือถ้าเขารู้ว่าน้องแป้งไปช่วยแม่ขายไก่ทอดก็จะตามไปตะโกนด่าอีก เคยแจ้งตำรวจสถานีตำรวจหัวหินไปแล้ว แต่ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ เพราะทางตำรวจแจ้งว่า เป็นคดีลอยๆ หรือยังไม่มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น

ซึ่งที่ผ่านมา พอแจ้งตำรวจไป นายโย่งจะหายไปสัก 2-3 อาทิตย์ จากนั้นก็จะกลับมาทำพฤติกรรมแบบเดิมๆ จนทุกคนในบ้านต่างก็หวาดระแวง ไม่ให้น้องแป้งอยู่คนเดียว แม่ต้องคอยไปรับไปส่งระหว่างและที่ทำงาน หรือบางครั้งก็ต้องไหว้วานเพื่อนๆมาคอยรับส่ง เวลาอยู่บ้าน จะพยายามไม่ออกมาหน้าบ้าน อยู่แต่ในบ้าง เพราะนายโย่งเหมือนจะซุ่มดุอยู่ หากรู้ว่าแม่ออกนอกบ้าน ก็จะขับรถมาวนเวียนตะโกนด่า ซึ่งล่าสุดชายคนนี้ก็มีพฤติกรรมรุนแรง ก้าวร้าวมากขึ้น ขว้างปาขวดน้ำเข้ามา ขู่จะฆ่า ตนเกรงว่าหากเขาทำรุนแรงกว่า ไม่ว่าจะปาก้อนหิน หรือมีดเข้ามาจะเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน อยากให้ขอความช่วยเหลือให้ดำเนินการกับชายคนนี้ เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัวอย่างหนัก หากมีอาการป่วยก็ควรนำไปบำบัดรักษา

นางพัชรี เล่าอีกว่า ตำรวจหัวหิน เคยตรวจสอบประวัติและเดินทางไปตามตัวชายคนนี้แล้ว ชายคนนี้อ้างว่า เขาไม่ได้ทำอะไรผิด ตำรวจทำอะไรเขาไม่ได้ และเขาก็เป็นลูกตำรวจซึ่งไม่รู้ว่าเท็จจริงประการใด อยากขอความช่วยเหลือ ขอความเป็นธรรม จากตำรวจ และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ไม่อยากให้เกิดเหตุร้ายแรงที่มากกว่านี้กับลูกสาว เพราะหาเกิดอะไรขึ้นเงินทองมากมายแค่ไหนก็ไม่สามารถเยียวยาได้

ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ พ.ต.อ.ธนากร  วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน  และทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ได้ไปเชิญตัวผู้เสียหายทั้งแม่และลูกสาวและแฟนหนุ่มมาให้ปากคำ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ต่อพนักงานสอบสวน รวมทั้งนายศิริชัย  วงษ์ชื่น ผู้ต้องหา มาสอบปากคำและนำตัวนายศิริชัย ไปตรวจดูสารเสพติดด้วย  โดยเบื้องต้นยืนยันว่า นายศิริชัย ไม่ได้เป็นตำรวจและเกี่ยวข้องกับตำรวจแต่อย่างใด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ข่มขู่ ดูหมิ่นและก่อความเดือดร้อนรำคาญ

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 12
    Shares