เปิดแล้ว แพไม้ฟู้ดการ์เด้น ศูนย์อาหารแห่งใหม่หัวหิน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 101
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    101
    Shares

เปิดแล้ว แพไม้ฟู้ดการ์เด้น ศูนย์อาหารแห่งใหม่หัวหิน

นักธุรกิจเจ้าของสนามไดร์ฟกอล์ฟแพไม้   ปรับพื้นที่เปิดเป็นศูนย์รวมอาหาร 100 ร้าน กว่า 100 เมนู รองรับประชาชน นักท่องเที่ยว พร้อมที่จอดรถกว่า 500 คัน     มุ่งหวังในอนาคตจะเป็น Land mark. อีกแห่งของ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2561 นายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์   ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด แพไม้ฟู้ดการ์เด้น  ถนนคันคลองชลประทาน  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  พร้อม นายกิติพงษ์  สิริเพชรเกษม กรรมการผู้จัดการ บ.แพไม้กรุ๊ป จำกัด,นางปาริชาติ แดงบรรจง อัยการจังหวัดหัวหิน ,นายสมเจตร์ เจริญทรง ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานกครอง รักษาราชการนายอำเภอหัวหิน,นายนพพร วุฒิกุลนายอำเภอหัวหิน ,นายศรุอัฐ ณรงค์ ฤทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ,นางวรรณา โชคสุชาติ ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน, สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ,สโมสรไลออนส์หัวหินฯลฯ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเปิด รวมทั้งประชาชน นักท่องเที่ยว จำนวนมากที่มาร่วมงานและเลือกรับประทานอาหารจากร้านต่างๆภายใน แพไม้ฟู้ดการ์เด้น โดยเปิดทุกวันตั้งแต่ 17.00 น.-24.00 น.

 

นายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์   กล่าวว่า    สภาพสังคมเราในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงการดำรงชีวิตในสังคม รวมถึงสภาพเศรษฐกิจที่เปลี่ยนไป เราถึงเห็นธุรกิจประเภท One stop service เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนในสังคมในปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกสบาย และได้รับการบริการต่างๆ ได้ ณ ที่แห่งเดียว ซึ่งถือได้ว่า แพไม้ฟู้ดการ์เด้น ได้ตอบสนองความต้องการของคนในสังคม ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ในด้านการบริการที่เป็นแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยไว้อย่างมากมาย หลายประเภทไว้ด้วยกัน เพื่อความสะดวกสบายของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว นักท่องเที่ยว หรือกลุ่มเพื่อน  ก็สามารถมาสังสรรค์เป็นหมู่คณะได้  รวมถึงเป็นธุรกิจที่สร้างอาชีพและรายได้ ให้กับคนในท้องถิ่น เพื่อเป็นการสร้างรายได้และความมั่นคง ในชีวิตของพี่น้องชาวหัวหิน ได้เช่นกันและสิ่งสำคัญที่สุดคือการให้บริการของร้านอาหารต่างๆ ต้องไม่เอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว เพราะหากเกิดขึ้นก็ย่อมสงผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของอำเภอหัวหิน โดยที่ผ่านมาในช่วงระยะเวลาไม่ถึงเดือนก็เกิดกรณีร้านอาหารบางแห่งของอำเภอหัวหิน ที่ขายแพงทำให้นักท่องเที่ยวนำไปโพสต์ทั้งกรณีกรรเชียงปู จานละ 650บาท และล่าสุดเป็น เฟรนซ์ฟราย ที่ร้านริมหาดทรายน้อยบ้านเขาเต่า

ขณะเดียวกันนายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวว่า         อ.หัวหิน เป็นที่ทราบกันดีว่า เป็นเมืองแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง กระผมในฐานะนายกเทศมนตรีของเมืองหัวหิน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ภาคเอกชนได้ทำให้เกิด แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่เกิดขึ้นใน อ.หัวหิน โดยเฉพาะที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวด้าน การให้บริการอาหาร และเครื่องดื่ม เพื่อเป็นการให้บริการแก่ประชาชน ที่อาศัยอยู่ในเขต อ.หัวหินและใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติ ที่มาเที่ยวใน อ.หัวหิน

อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นระบบเศรษฐกิจใน อ.หัวหิน  ตลอดจนเป็นการส่งเสริม และเป็นการกระจายรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น ให้มีรายได้และอาชีพเสริมเพิ่มขึ้นด้วย และหวังว่า  แพไม้ฟู้ดการ์เด้น จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ให้บริการ โดยคำนึงถึงความสะอาด อร่อย มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม  เพื่อให้เป็นสถานที่ๆ ทุกคน ทุกครอบครัว ที่เข้ามาใช้บริการแล้วมีความประทับใจ จนต้องกลับมาใช้บริการอีก

นายกิติพงษ์  สิริเพชรเกษม กรรมการผู้จัดการ บ.แพไม้กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าแพไม้ฟู้ดการ์เด้น  มีความมุ่งหวังว่าจะเป็นเป็นแหล่งรวมอาหารที่อร่อย หลากหลายประเภท ที่มาจากฝีมือของคนในพื้นที่ ของชาวหัวหิน และพื้นที่ใกล้เคียงมาไว้ ณ ที่เดียวกัน เพื่อให้บริการประชาชน นักท่องเที่ยว ในเขต อ.หัวหิน และพื้นที่ใกล้เคียง เข้ามาใช้บริการ ซึ่งแพไม้ฟู้ดการ์เด้น ได้รวมร้านอาหาร เครื่องดื่ม มากกว่าร้อยร้านค้า กว่าหนึ่งร้อยเมนู  และที่นั่งรับประทานอาหารกว่า 1,000 ที่นั่ง รวมทั้งความพร้อม ในด้านของพื้นที่จอดรถ ที่สามารถรองรับลูกค้าได้  500 คัน  อีกทั้งแพไม้ฟู้ดการ์เด้น ยังเป็นแหล่งพบประสังสรรค์ของคนในครอบครัว นักท่องเที่ยว  และกลุ่มเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นแล้ว ทางแพไม้ฟู้ดการ์เด้น ยังเปิดโอกาสและส่งเสริมเยาวชน นักเรียน นักศึกษาให้เข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความสามารถพิเศษ การแสดงกิจกรรมต่างๆ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ด้านวิชาชีพ และช่วยเหลือให้นักเรียน นักศึกษา ได้มีรายได้เสริมระหว่างที่ศึกษาอยู่ โดยทาง แพไม้ฟู้ดการ์เด้น ได้มีการจัดเตรียมเวทีที่ได้ขนาดมาตรฐานสามารถรองรับการแสดง หรือกิจกรรมต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย  ในตอนนี้กิจกรรมที่ทางแพไม้ฟู้ดการ์เด้น ได้จัดทำขึ้นแล้วมี 3 กิจกรรม คือ 1.กิจกรรมหรือการแสดงความสามารถด้านต่างๆ เช่น ร้อง เล่น เต้น รำ  2.ให้ลงพื้นที่ขายของโดยไม่เรียกเก็บค่าเช่า  3. ทำงานพิเศษหลังเลิกเรียนในพื้นที่ร้านค้าต่างๆ นอกจากนั้นแพไม้ฟู้ดการ์เด้น หวังว่าในอนาคตจะเป็น Land mark. ที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

 

  • 101
    Shares