ลูกสาวหายจากบ้าน พ่อร้องสื่อช่วยประกาศตามหา หลังตร.ไม่รับแจ้ง  

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 896
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    896
    Shares

ลูกสาวหายจากบ้าน พ่อร้องสื่อช่วยประกาศตามหา หลังตร.ไม่รับแจ้ง

ลูกสาวหายจากบ้าน 3 วัน ร้องสื่อช่วยประกาศตามหา หลังเข้าแจ้งความคนหายที่ สภ.ท้องที่ไม่ยอมรับแจ้ง ตอบกลับแค่เพียงว่า”เด็กไปเดี๋ยวก็กลับมาเองได้”แต่ขณะนี้ยังไม่กลับบ้านเกรงว่าจะถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว หรือได้รับอันตราย

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 11 มี.ค.2562 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายปกพล ไม้เหลือง อายุ 37 ปี ผู้เป็นบิดาว่า ขอให้ช่วยออกข่าวประชาสัมพันธ์ประกาศตามหาลูกสาว ชื่อนางสาวสุธินี  ขำสุวรรณ อายุ 18 ปี หรือน้องเนส ได้ขับรถจักรยานยนต์หายออกจากบ้านไปไม่ทราบว่าไปอยู่ไหน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 มี.ค.62 เวลาประมาณ 09.00 น.ที่ผ่านมา โดยได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave 110 ไอ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กญ 2403 ประจวบฯ ออกจากบ้านไปจนถึงวันนี้ผ่านไป 3 วันแล้วยังไม่กลับเข้าบ้าน ติดต่อทุกช่องทางก็ไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นทางไลน์ หรือ Facebook ก็ไม่อ่าน โทรศัพท์ติดต่อไปที่เบอร์ของลูกสาว โทรติดแต่ไม่มีคนรับ จึงรู้สึกเป็นห่วงเกรงว่าจะได้รับอันตราย หรือถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวจนหมดอิสระภาพ

นายปกพล ไม้เหลือง กล่าวว่า ตนพร้อมภรรยา และลูกสาวได้พักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเลขที่ 363 หมู่ 6 หมู่บ้านทุ่งประดู่ ตำบลสามกระทาย อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีอาชีพรับจ้างทำโรงงาน โดยตนทำงานอยู่ที่โรงงานสับปะรดสามร้อยยอด ส่วนลูกสาวทำอยู่ที่โรงงานว่านกับแม่ จนมาถึงช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 8 มี.ค.62 เวลาประมาณ 09.00 น.ลูกสาวได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน โดยบอกแค่เพียงว่าวันนี้ขอหยุดงานจะไปทำธุระ และไม่ได้บอกว่าจะไปที่ไหน ตนคิดว่าไปทำธุระส่วนตัวเดี๋ยวก็คงกลับมาเอง จึงบอกฝากให้ลูกสาวไปรับน้อง วัย 5 ขวบกลับจากโรงเรียนให้ด้วย แต่จนถึงวันนี้ยังไม่กลับเข้าบ้าน และติดต่อก็ไม่ได้

เช้าวันนี้จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.สามกระทาย เพื่อขอความช่วยเหลือแต่ได้รับการปฏิเสธ โดยบอกว่าไม่รับแจ้ง”เด็กไปเดี๋ยวก็กลับมาเอง” ตนจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.สามร้อยยอด แทน และได้รับการดูแลอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี โดยก่อนหน้านี้ได้สอบถามไปตามหน่วยกู้ภัยและโรงพยาบาลต่างๆว่ามีอุบัติเหตุ หรือมีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นลูกสาวตนมารักษาตัวบ้างหรือไม่ ปรากฏว่าไม่มี จึงได้โพสต์รูป และข้อความประกาศตามหาที่ LINE กลุ่มของครอบครัว กอ.รมน.อำเภอสามร้อยยอด เพื่อให้ช่วยแชร์รูปและข้อความประกาศตามหา เผื่อมีผู้พบเห็นจะได้โทรศัพท์กลับมาแจ้งให้ตนทราบ ที่เบอร์ 082-2614819 และได้มาแจ้งร้องทุกข์กับสื่อมวลชน เพื่อให้ช่วยลงข่าวประชาสัมพันธ์ประกาศตามหาอีกช่องทางหนึ่ง

ข่าว/ภาพ เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 896
    Shares