ททท.ประจวบฯเปิดตัวตราสัญลักษณ์หัวหิน เพื่อการท่องเที่ยว

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ททท.ประจวบฯเปิดตัวตราสัญลักษณ์หัวหิน เพื่อการท่องเที่ยว

                                 #ประจวบโพสต์นิวส์ ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ นำเสนอทิศทางส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประจำปี 2563 และเปิดตัวตราสัญลักษณ์เมืองหัวหิน “Hua Hin : Thai Authentic Beach” เพื่อทำการตลาดและสร้างการรับรู้ทางด้านการท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

วันที่   21 พฤศจิกายน 2562 ณ โครงการ The Sunset Hua Hin อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ จัดงานนำเสนอทิศทางส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประจำปี 2563 พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมกัน และจัดเสวนาในหัวข้อ “ทิศทางส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ปี 2563  โดยมี นางสาวโศรยา หอมชื่น ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์,นายณัฐรินทร์  วงศ์ภิรพัทธ์ รักษาราชการแทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์,นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์,นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ เพื่อให้เกิดการบูรณาการด้านส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมกันในทุกภาคส่วน

                               โดยมีนายภิรมย์ นิลทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในพิธี ได้ให้ข้อมูล”ยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ “ทั้งนี้มีนายธนนท์ พรรพีพาส นายอำเภอหัวหิน,นายมนตรีชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์,สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ,หน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยว ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร ศูนย์การค้า บริษัทนำเที่ยว ฯ และสื่อมวลชน เข้าร่วมรับฟัง

ด้านนางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่าการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวตราสัญลักษณ์ของเมือง    หัวหินภายใต้แบรนด์ “Hua Hin : Thai Authentic Beach” เพื่อสร้างการรับรู้ถึงที่มาและความสำคัญของการจัดทำ Branding Hua Hin เหตุผลและความจำเป็นในการนำ Branding มาใช้ในด้านการตลาดท่องเที่ยวของเมืองหัวหินให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews