เริ่มแล้ว ตร.สามร้อยยอด  ออกติดตามสาววัย 18 หายออกจากบ้าน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 2.5K
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    2.5K
    Shares

เริ่มแล้ว ตร.สามร้อยยอด  ออกติดตามสาววัย 18 หายออกจากบ้าน

ความคืบหน้า..พ่อร้องสื่อลูกสาววัย 18 ขี่ จยย.ออกจากบ้านแล้วหายตัวลึกลับ นาน 3 วัน ติดต่อไม่ได้ โทรไปไม่รับ ไลน์ไม่ตอบ กลัวลูกสาวจะถูกกักขังหรือได้รับอันตราย แจ้งความแต่ตำรวจไม่รับแจ้ง วอนสื่อช่วยตามหา

ความคืบหน้าเมื่อ เวลา 18.00  น.  วันที่ 11 มีนาคม 2562    ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายปกพล ไม้เหลือง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่  363  หมู่ 6 ตำบลสามกระทาย  อำเภอกุยบุรี  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  จากกรณีที่ลูกสาว  น.ส.สุธินี   ขำสุวรรณ อายุ 18 ปี หรือ น้องเนส  ได้ขี่รถจักรยานยนต์หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 09.00 น.  วันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา  โดยไม่ทราบว่าไปอยู่ไหน  โทรไปก็ไม่รับสาย  ไลน์ไปก็ไม่ตอบ  ไม่รู้เป็นตายร้ายดีอย่างไร

นายปกพล  บอกกับผู้สื่อข่าวว่า  ลูกสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กญ-2403 ประจวบคีรีขันธ์  ออกจากบ้านไป จนถึงวันนี้ก็เข้ามาวันที่ 4  แล้ว ยังไม่กลับบ้าน ติดต่อทุกช่องทางก็ไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นทางไลน์ ก็ไม่อ่าน         หรือเฟสบุ๊คก็โดนบล็อกจนไม่สามารถติดตามความเคลื่อนไหวใดๆ ได้   กระทั่งโทรศัพท์ติดต่อไปที่เบอร์ของลูกสาว โทรติดแต่ก็ไม่รับสาย  ตนเองและครอบครัวจึงรู้สึกเป็นห่วงมาก  เกรงว่าจะได้รับอันตราย หรือถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว  เพราะลูกสาวจะเป็นคนที่ไม่ทันคน และเชื่อคนง่าย  จึงคิดว่าอาจจะโดนหลอกไป  แต่ถ้าไปกับเพื่อน  หรือผู้ชายก็ขอให้กลับมาคุยกัน  ทางพ่อ แม่ และยาย ไม่ได้ว่าอะไรขอแค่ให้มาคุยกัน  ตอนนี้ตนเองได้โพสรูปของลูกสาวลงในกลุ่มไลน์ต่างๆ  ที่ตนเป็นสมาชิกอยู่  ให้ช่วยกันตามหาลูกสาวให้อีกทางด้วย

ด้าน น.ส.อรทัย  ขำสุวรรณ  มารดา  กล่าวว่า  ตนเองกับลูกจะอยู่ด้วยกันเกือบตลอด  เพราะว่าทำงานที่เดียวกัน และต้องไปทำงานด้วยกันทุกวัน  ในวันที่น้องหายไป  น้องบอกว่าขอหยุดงาน 1 วัน เพราะว่าปวดฟัน  ตนจึงไปทำงานคนเดียวตนจึงให้สามีไปส่งที่ทำงาน  โดยได้ทิ้งรถมอเตอร์ไซด์ไว้ให้ และบอกว่าตอนเย็นให้ไปรับน้องที่โรงเรียนด้วย  แต่พอกลับจากทำงานน้องยังไม่กลับบ้าน  และน้องชายก็บอกว่าพี่สาวไม่ได้ไปรับที่โรงเรียน   ที่บ้านก็ไม่ได้ออกตามหาแต่อย่างใด  เพราะคิดว่าลูกอาจจะไปเที่ยวตลาดนัดอาจจะกลับดึก  แต่พอรุ่งเช้าลูกสาวก็ยังไม่กลับมา โทรไปหาก็ไม่รับสาย  แต่ก็ยังพยายามคิดว่าไม่มีอะไร  ลูกอาจจะไปนอนค้างบ้านเพื่อน  เพราะบางทีลูกก็ไปนอนบ้านเพื่อคืนสองคืน  จึงรอจนถึงวันอาทิตย์  ลูกก็ยังไม่กลับ  จนเช้าวันนี้จึงตัดสินใจไปแจ้งความที่ สภ.สามร้อยยอด  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามลูกสาวที่หายไป

ด้านพันตำรวจเอก เฉลิมวุฒิ  วงษ์เวียงจันทร์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด  ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวของน้องในทุกช่องทางแล้ว พร้อมกันนี้ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ  เพื่อดูว่าวันนั้นเด็กสาวขี่รถจักรยานยนต์ ไปในเส้นทางใดบ้างเพื่อเป็นแนวทางในการค้นหารวมถึงได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อกับน้อง  แต่ก็ยังไม่มีคนรับสาย

สุดท้ายนายปกพล ไม้เหลือง บิดา ได้กล่าวขอบคุณทุกๆ  ภาคส่วนทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และเพื่อนๆ  ในกลุ่มไลน์  ที่ได้ช่วยกันตามหาน้อง  และอยากจะฝากให้ท่านที่เห็นข่าว  และเห็นรูปน้อง  ถ้าพบเห็นน้อง  ช่วยติดต่อกลับมาที่เบอร์ 082-261-4819

ข่าว/ภาพ  ฐิติชญา แสงสว่าง

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 2.5K
    Shares