เปิดแล้ว ธ.ก.ส.  สามร้อยยอด รองความเจริญของชุมชน 

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 56
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    56
    Shares

เปิดแล้ว ธ.ก.ส.  สามร้อยยอด รองความเจริญของชุมชน

รองผู้ว่าประจวบฯ  เป็นประธาน เปิดอาคารสำนักงานใหม่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  (ธ.ก.ส.) สาขาสามร้อยยอด พร้อมจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค  ครั้งที่ 2/2561  จับแจกยิ่งใหญ่  รถยนต์ 3  คัน พร้อมของรางวัลอื่นๆ  ถึง 490   รางวัล

วันที่ 29  มกราคม  2562  ที่ผ่านมาสำนักงานใหม่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาสามร้อยยอด  ตำบลไร่ใหม่  อำเภอสามร้อยยอด  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์   นายภิรมย์ นิลทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์   เป็นประธานเปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)  สาขาสามร้อยยอด  พร้อมด้วยนายไชยชนะ  สุทธิวรชัย  นายอำเภอสามร้อยยอด , พันเอกกรกรกานต์  นาเวชวนิชกุล  รอง ผอ.กอ.รมน. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  โดยมีนายสมภพ รอดกลาง  ผู้ช่วยผู้จัดการ ธ.ก.ส.  พร้อมด้วยรองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคตะวันตก ผู้อำนวยการ ธ.ก.ส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  และผู้บริหารระดับสูงฝ่ายกิจการสาขาภาคตะวันตก  ให้การต้อนรับ  และมีลูกค้าของ ธ.ก.ส.  มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายภัตติ  ชุนทรภัทร์โภคิน  ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาสามร้อยยอด  กล่าวว่า  ธนาคารได้เล็งเห็นความสำคัญของผู้ใช้บริการทุกภาคส่วน  มุ่งเน้นการพัฒนาด้านบริหารจัดการทรัพยากร  เสริมสร้างความเข้มแข็งของเกษตรชุมชน   สถาบันการเกษตร องค์กรการเงินชุมชน ควบคู่กับความเจริญเติบโตของชุมชน  สังคม  และสิ่งแวดล้อม อย่างเกื้อกูลและยั่งยืน  โดยทางธนาคารได้ก่อสร้างอาคารสำนักงานหลังใหม่ขึ้น  ซึ่งสามารถรองรับการให้บริการลูกค้า ประชาชนได้อย่างทั่วถึง และมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และเป็นประโยชน์กับส่วนรวมและประชาชน

หลังจากนั้นในช่วงค่ำรองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบฯ  ได้เป็นประธานพิธีเปิดการจัดการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค  ครั้งที่ 2/2561  โดยมีรางวัลที่หนึ่งเป็นรถยนต์กระบะยกสูง 4 ประตู โตโยต้ารีโว่   รางวัลที่สอง เป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส 2 คัน  และรางวัลอื่นๆ   อาทิ รถจักรยานยนต์  สร้อยคอทองคำ  และข้าวสาร   A-rice  (เอไร้)  รวมของรางวัลทั้งสิ้น 490  รางวัล  โดยให้ลูกค้าที่มาร่วมงานเป็นผู้จับรางวัล ซึ่งทุกคนต่างรอลุ้นรางวัลกันจนวินามีสุดท้าย

ข่าว/ภาพ ฐิติชญา  แสงสว่าง

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 56
    Shares