ตร.สภ.เมืองประจวบฯ รวบตัวนักโทษพ้นคุก คาโรงแรมหลังแทงอดีตเมีย-พ่อตาสาหัส

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 23
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    23
    Shares

ตร.สภ.เมืองประจวบฯ รวบตัวนักโทษพ้นคุก คาโรงแรมหลังแทงอดีตเมีย-พ่อตาสาหัส

ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ตามจับอดีตนักโทษพ้นคุกคาโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์  ภายหลังก่อเหตุแทงอดีตเมีย-พ่อตา หน้าบ้านพักในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ และยังพาอดีตเมียที่บาดเจ็บไปข่มขืน ก่อนที่จะหลบหนีมาพักในโรงแรม เบื้องต้นอาการผู้บาดเจ็บพ้นขีดอันตรายแล้วทั้งลูกสาวและพ่อ

เมื่อวันที่20สิงหาคม 2561 ความคืบหน้ากรณีอดีตสามีที่เคยต้องโทษ  ก่อเหตุแทงอดีตภรรยา และพ่อตา ที่บ้านพักในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ขณะกลับจากขายของที่ตลาดนัดแห่งหนึ่งในอำเภอสามร้อยยอด จนบาดเจ็บสาหัสและยังนำอดีตเมียที่ได้รับบาดเจ็บซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วย เหตุเกิด(เมื่อเวลาประมาณ 23.40 น.ของวันที่ 19 สิงหาคม 2561) ซึ่งต่อมา พ.ต.อ.ชยินธร  สุุคนธร ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์, พ.ต.ท.พิธี อินทร์น้อย รอง.ผกก.สส.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ,พ.ต.ท.อนุศักดิ์โกษฐ์เพชร รอง.ผกก.สอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  , ร.ต.อ.หญิง สุภาภรณ์  ดวงกัลยา  ร้อยเวรสอบสวน พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สอบสวน  และตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ไปที่เกิดเหตุ และส่วนหนึ่งออกติดตามหาผู้ก่อเหตุ   จนสามารถจับกุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์  พร้อมหญิงสาวที่พาหลบหนี ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกแทงและผู้ก่อเหตุได้ทิ้งไว้ที่เพิงพักข้างบ่อน้ำที่บ้านมะขามโพรง ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์  นั้นมีเพื่อนผู้ก่อเหตุได้ตามไปช่วยและนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์

ความคืบหน้าล่าสุด  พ.ต.อ.ชยินธร  สุคนธร ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์กล่าวว่า นายชัยวัฒน์ หลีหลาย อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189 หมู 5 ต.ศาลาลัย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นผู้ก่อเหตุที่ลงมือใช้มืดพับขนาดความยาว1ฟุต แทงอดีตเมียแม่ค้าตลาดนัด และบิดาได้รับบาดเจ็บสาหัส    โดยพฤติกรรมอดีตสามีมาดักรอหน้าบ้านพัก หลังจากอดีตเมียกลับจากขายของที่ตลาดนัด กลางดึกที่ผ่านมา(ของวันที่19สิงหาคม2561) และเกิดมีปากเสียง กับพ่อตา ที่เข้ามาห้ามเลยถูกแทง และได้ใช้มีดจ้วงแทงแทงอดีตเมีย ระหว่าพ่อตากลับไปขอความช่วยเหลือ ข้างบ้านอยู่นั้น  เมื่อกลับออกมาพบว่านายชัยวัฒน์ อดีตสามีที่ลงมือก่อเหตุนำลูกสาวที่ถูกแทง ขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสกู้ปปี้ไอ สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปด้วย   เสร็จแล้วยังนำไปข่มขืนทั้งที่ยังได้รับบาดเจ็บที่เพิงพัก บ้านมะขามโพรง ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เสร็จแล้วเห็นอาการอดีตเมียเริ่มแย่  ได้โทรตามตามเพื่อนให้ช่วยพาอดีตเมียส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ส่วนผู้ก่อเหตุมีหญิงสาวพาหลบหนีโดยย้อนกลับมาเปิดห้องพักในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ นอนพัก แต่ตำรวจชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.พิธี อินทร์น้อย รอง.ผกก.สส.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจติดตามไปรวบคาห้องพัก  พร้อมรถจักรยานยนต์คันที่ขับขี่มาก่อเหตุและหลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงสอบสวน โดยนายชัยวัฒน์ หลีหลาย ที่ลงมือก่อเหตุให้การยอมรับสารภาพที่ทำลงไปเพราะเกิดความหึงหวง ทั้งที่เลิกรากันมาแล้วประมาณ 2 เดือน  และประกอบกับดื่มเหล้าไปด้วย  นอกจากนั้นตรวจสอบประวัติพบเคยต้องโทษในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต และจำคุกอยู่ 3 ปี และพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2559

อย่างไรก็ตามพบว่าตรวจเบื้องต้นพบว่าผู้ต้องน่าจะเสพยามาด้วย  โดยจะส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติดอีกครั้งที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ และคงคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม ส่วนของกลางมีดที่ใช้แทงนั้นเบื้องต้นยังหาไม่พบ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ตั้งข้อหานายชัยวัฒน์ หลีหลาย   พยามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและข่มขืน ส่วนหญิงสาวที่พาหลบหนี หากสอบสวนพบว่ามีส่วนร่วมพาหลบหนี ก็จะแจ้งข้อหา เบื้องต้นอาการหญิงที่ถูกแทง ออกจากห้องไอซียูแล้ว ส่วนบิดาอาการปลอดภัยเช่นกัน

ด้านมารดาของหญิงที่ถูกแทงบาดเจ็บสาหัสครั้งนี้ บอกว่าทั้งสองคนอยู่กินด้วยกันมากว่า 1 ปีแล้ว แต่มีปัญหาทะเลาะกันบ่อย ทำให้ลูกสาว ต้องขอเลิก หลังเลิกแล้วครึ่งเดือนที่ผ่านมา ก็มาที่บ้านและทะเลาะกับลูกสาว และใช้มีดพาดไว้ที่คอลูกสาวซึ่งพ่อเค้า  ก็เข้าไปช่วยและเคยแจ้งตำรวจไปแล้ว   ซึ่งตอนนี้รู้ว่าถูกจับได้ แต่ไม่รู้ว่าหากพ้นโทษออกมา จะมาทำแบบนี้อีกหรือไม่โดยล่าสุด มารดาบอกว่าลูกสาวอาการดีขึ้น รวมทั้งสามีตนเอง  ส่วนเรื่องของนายชัยวัฒน์ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุนั้นคงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจต่อไปในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 23
    Shares