หนุ่มขับกระบะจากใต้เข้ากรุงเทพ หลับใน!!พุ่งชนรถยนต์ – จักรยานยนต์หลายคัน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 18
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    18
    Shares

หนุ่มขับกระบะจากใต้เข้ากรุงเทพ หลับใน!!พุ่งชนรถยนต์ – จักรยานยนต์หลายคัน

หนุ่มจังหวัดสงลา ขับรถยนต์กระบะเข้ากรุงเทพ เกิดหลับในพุ่งชนรถยนต์ที่จอดข้างทางรวม 4 คันรวด ไม่พอข้ามทางเท้าไปชนจักรยานยนต์ที่จอดบนถนนสายรองอีก 3 คันที่อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  คนขับติดภายใน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถาน  ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกจากรถ โชคดีเจ้าของรถที่ถูกชนทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บ

วันที่   29 กรกฎาคม  2561  ร้อยตำรวจเอกโกวิทย์  สุขบุญกอง  ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน บริเวณหน้าตลาดไร่ใหม่  อ.สามร้อย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิด พร้อมแจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถานสามร้อยยอด  และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร   ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะจำนวน 3  คัน, รถเก๋ง 1 คัน และข้ามทางเท้าไปถนนเส้นในพบรถจักรยานยนต์โดนชนล้มอีก 3 คัน และใกล้กับรถจักรยานยนต์พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ตอนเดียว  สีเขียว ทะเบียน 1ฒต-7185 กรุงเทพมหานคร   คันที่ก่อเหตุ โดยมีนายจตุพล  ตุ้มทองคำ   ซึ่งเป็นคนขับร่างโดนอัดก๊อบปี้ติดกับพวงมาลัย  อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถาน สามร้อยยอด ต้องนำเครื่องตัดถ่างมาดำเนินการและช่วยกันนำร่างออกมาจากรถได้ในเวลาต่อมา และนำส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอด  ซึ่งนายจตุพลได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

จากการถามนายเสมียน  ขุนชัยภูมิ เจ้าของรถกระบะที่ถูกชน เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากบ้านที่อำเภอกุยบุรีกำลังจะไปไหว้พระที่โรงเจ  แต่มาจอดซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อบริเวณตลาดไร่ใหม่  พร้อมด้วยญาติอีก 2 คนซึ่งตนซื้อของออกมาพอดีแต่เห็นไม่ชัด ได้ยินเสียงยางระเบิดก็เห็นว่ารถของตนเองถูกชนไปด้วย และโชคดีมากเพราะตนออกไป 2 คน มีคนแก่นั่งรออยู่ในรถเพียงคนเดียวโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร  เพียงแค่ตกใจเท่านั้น

ด้านนายอรรณพ  ศรีพนมวัลย์  เจ้าของรถยนต์อีกคันที่ถูกชน เล่าว่า รถของตนเองจอดอยู่ด้านหน้ารถกระบะคันสีขาว  และในจังหวะนั้นก็สังเกตเห็นว่ารถคันก่อเหตุขับมาเหมือนคนหลับใน จึงรีบขับรถออกมาก่อนทำให้เสียหายเพียงเล็กน้อย  แต่รถคันอื่นๆ  เจ้าของไม่อยู่ทำให้ได้รับความเสียหายมากซึ่งลักษณะรถคันก่อเหตุที่ขับมาคือพุ่งตรงมาชน แล้วยังข้ามทางเท้าไปชนรถจักรยานยนต์อีกหลายคันด้วย

จากการตรวจสอบและสอบสวนของเจ่าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามรร้อยยอด  ทราบว่านายจตุพล  คนขับรถคันก่อเหตุกำลังจะเดินทางไปกรุงเทพมหานคร โดยมาจากจังหวัดสงขลา  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับเกิดอาการง่วงและหลับในทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้ทำให้ไปพุ่งชนรถหลายคัน ส่วนที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงถ่ายภาพลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนให้คู่กรณีทั้งหมดติดต่อประกันภัยมาตกลงชดใช้ค่าเสียหาย

ข่าว/ภาพ ฐิติชญา แสงสว่าง สามร้อยยอด

ประจวบโพสต์นิวส์ / Prachuppostnews

  • 18
    Shares