ผู้มีจิตศรัทธา  ร่วมบริจาคสิ่งของให้กิ่งกาชาดหัวหิน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ผู้มีจิตศรัทธา  ร่วมบริจาคสิ่งของให้กิ่งกาชาดหัวหิน

  #ประจวบโพสต์นิวส์  กิ่งกาชาดอำเภอหัวหินจัดกิจกรรม วันรวมน้ำใจร่วมรับเงินบริจาค และของรางวัลจากผู้มีจิตศรัทธา เพื่อที่จะนำไปมอบให้ผู้โชคดี ร้านกาชาดการกุศล มัจฉากาชาด ในงานกาชาดหัวหิน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 ณ บริเวณลานกิจกรรมด้านหลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต ซอยหัวหิน 102

วันที่ 4 พ.ย.2562  นางภัชชญา พรรพีภาส นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน พร้อมคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน จัดกิจกรรม วันรวมน้ำใจ ณ สวนสาธารณะโผนกิ่งเพชร อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมรับเงินบริจาค และของรางวัลจากผู้มีจิตศรัทธา เพื่อที่จะนำไปมอบให้ผู้โชคดี ร้านกาชาดการกุศล มัจฉากาชาด ในงานกาชาดหัวหิน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 ณ บริเวณลานกิจกรรมด้านหลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต ซอยหัวหิน 102 ซึ่งวันนี้มีทั้งหน่วยงานภาคเอกชน -ภาครัฐ  บริษัท ห้างร้าน  ประชาชน  นำสิ่งของมาร่วมบริจาคเป็นจำนวนมาก ทั้งรถจักรยานยนต์ จักรยาน ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า หม้อหุงข้าว ฯลฯ

โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อจัดหารายได้ในกิจกรรมบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ สงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ในพื้นที่อำเภอหัวหินและใกล้เคียงได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สนับสนุนกิจกรรมของสภากาชาดไทย ตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน

สำหรับมัจฉากาชาดจำหน่ายราคาใบละ 20 บาท สามารถลุ้นรางวัลเล็ก รางวัลใหญ่ได้ทุกใบ ทุกคืน อาทิ จักรยานยนต์ จักรยาน ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โทรทัศน์สี พัดลม และอีกมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกจากเครื่องเล่นสวนสนุกระดับประเทศ การออกร้านจำหน่ายอาหาร ต้นไม้ ของกินของใช้ นานาชนิด รวมทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินดังอีกมากมาย

SAMSUNG CSC

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews