ออกหมายจับแล้ว 2 ใน 9 วัยรุ่น รุมแทงหนุ่มบนรถเมล์ ย่านนนทบุรี

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 5
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    5
    Shares

ออกหมายจับแล้ว 2 ใน 9 วัยรุ่น รุมแทงหนุ่มบนรถเมล์ ย่านนนทบุรี

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 18 ก.ค.61 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายชายบนรถเมล์ปรับอากาศ สาย 134 ซึ่งมีกล้องวงจรปิดบนรถเมล์สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 13 ก.ค.61  จนเป็นเหตุให้นายอนุชา เอี่ยมละเอียด อายุ 26 ปี อาชีพรับเหมาต่อเติมอาคาร ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่ท้องด้านซ้าย

ความคืบหน้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่ 369/2561 จับกุมนายเก็ต นามสมมุติ อายุ 20 ปี และ 370/2561 จับกุม นายอาร์ท นามสมมุติ อายุ 21 ปี นักศึกษา ปวส.ปี1 สถาบันแห่งหนึ่งใน กทม.ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ส่วนเยาวชนอีกหนึ่งรายผู้ปกครองได้พาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว คือ นายแว่น นามสมมุติ อายุ 15 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 1 สถาบันเดียวกัน โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่ายกาย (ชกต่อย)

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นที่สนใจของประชาชนเพราะเป็นเกตุทำร้ายกันบนรถเมล์ วันนี้ได้ไปขอเอกสารแพทย์ที่ทำการตรวจร่างกาบผู้บาดเจ็บว่าอาการเป็นอย่างไร มากน้อยแค่ไหน และวันนี้ยังได้ข้อมูลจากกลุ่มเพื่อนของผู้ก่อเหตุ จนทราบชื่อจริง นามสกุลจริงทั้งหมดแล้ว และได้มีการติดต่อให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว และยังได้ขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับบุคคลที่อยู่ในคลิป 2 คนที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว โดย 2 คนนี้ได้เข้าไปใช้อาวุธมีดทำร้ายผู้บาดเจ็บ ศาลได้อนุมัติหมายจับแล้ว  คนแรกเป็นคนที่เริ่มเรื่องต่อยผู้เสียหายและย้อนกลับมาใช้อาวุธมีดทำร้าย อีกคนเข้าไปทำร้ายร่างกาย ส่วนคนที่สามไดเข้าไปร่วมสมทบ  โดยตั้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหาอื่นๆเรื่องอาวุธปืนหลังจากสืบสวนขยายผลจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม จากในคลิปจะเห็นว่ามีกลุ่มคนจำนวนหลายคน ซึ่งจากการสอบสวนกลุ่มบุคคลแรกที่เป็นเยาวชนทราบว่าได้เดินเข้าไปด้านในรถก่อน ส่วนอีกกลุ่มที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นตามด้านหลังและมีการย้อนมาก่อเหตุ กลุ่มเยาวชน 4 คนได้เรียกเข้ามาพบเพื่อสอบถามข้อมูลแล้ว โดยมีผู้ปกครองเข้ามารับทราบ ส่วนผู้กลุ่มผู้ใหญ่อีก 5 คนยังไม่ได้มีการติดต่อประสานเข้ามาและไม่ได้พักอยู่ตามทะเบียนมนบัตรประชาชน อยากให้กลุ่มที่เหลือตอดต้อเข้ามอบตัว ในเมื่อมันผลาดไปแล้วเราสามารถแก้ไขได้

ขอบคุณภาพ-ข่าว / นิวส์นนท์

ประจวบโพสต์นิวส์ / Prachuppostnews

 

  • 5
    Shares