สุดชิลล์ที่ คาเฟ่”ลิ้มรส”ริมทะเลหาดแม่รำพึง

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

 

                              “นักเดินทาง” เอาใจสาคาเฟ่ ทริปนี้ไปกันที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ คาเฟ่แห่งนี้ ชื่อว่า”ลิ้มรส” บรรยากาศวิวทะเล  ได้แบบเต็มตาจริงๆ ร้านนี้”นักเดินทาง”ไปนั่งจิบอเมริกาโน่ร้อนๆ เสริฟ มาพร้อมกับ กล้วยฉาบชื้นบางๆ  เลือกนั่งชิลล์ๆ  ตัวร้านถูกออแบบอย่างเรียบง่าย ภายในมีทั้งโต๊ะไม้ เก้าอี้ไม้ จัดวางตามมุมต่างๆที่ออกแบบตกแต่งจัดวางไว้อย่างลงตัว รวมทั้งบริเวณด้านหน้าของคาเฟ่มีสนามหญ้า   มีเก้าอี้ให้นั่งจิบกาแฟถ่ายรูปเช็คอินรูปสวยๆแล้วก็อัปลงโซเชียลได้แบบรัวๆ สำหรับคาเฟ่แห่งนี้ ตั้งอยู่ในบริเวณบางสะพานรีสอร์ท ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์  เรียกว่ามาคาเฟ่ที่นี่ เดินข้ามถนนไปก็มองเห็น หาดแม่รำพึง หรือจะเลือกลงไปเดินเล่นริมหาดก็ได้

                                “คุณงิ้ม” ปิยะนันท์ สะพานแก้ว ผู้บริหาร บางสะพานรีสอร์ท และ เจ้าของ”ลื้มรส” คาเฟ่ บอกกับ”นักเดินทาง”ว่าคาเฟ่ เพิ่งเปิดมาได้ประมาณ 5 เดือนได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวที่มาพักที่รีสอร์ท หรือมาพักที่อื่นๆและแวะเวียนกันมา นอกจากเมนูกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆแล้ว ก็มีเมนูขนมเค้กมากถึง 10 ชนิดเลือกสั่งมากินคู่กับกาแฟและเครื่องดื่มมาแล้วต้องมาลิ้มลองกันทั้ง  เลมอนเค้ก,คาราเมลแมคคาเดเมี่ย,บลูเบอร๋รี่ครีมสด ,เค้กมะพร้าว,เค้กส้ม,บลูเบอร์ชีสพาย,ท็อฟฟี่เค้ก โรลสตอรเบอรี่ช็อกเค้ก สดใหม่ทุกวันขอบอก รวมทั้งยังมีเมนูจานเดียวทั้งข้าวคลุกกะปิ, สลัดผลไม้หมูย่าง แซนวิช

      

              ส่วนกาแฟก็มีทั้ง ร้อน เย็น หอมกรุ่นกลิ่นไอของเมล็ดกาแฟ ทั้งอเมริกาโน่ เอสเพรสโซ ลาเต้ คาปูชิโน่ มอคค่า และยังมีกาแฟเลมอลโซดา กาแฟดำเลมอน และเครื่องดื่มอีกหลายอย่างๆ  ที่ร้านกาแฟ”เลิศรส”แห่งนี้ต้องบอกว่ายังมี WIfi ให้ทุกท่านที่ท่องโลกโซเชียลอีกด้วย

                       เอาเป็นว่าเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยว ที่อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แวะเวียนไปพักผ่อนได้ที่”บางสะพานรีสอร์ท”  มีทุกอย่างครบทั้งสระว่ายน้ำ ห้องพักที่ถูกออกแบบตกแต่งไว้อย่างลงตัว มีห้องพักให้เลือกหลายสไตล์   พร้อมอาหารเช้า ทั้งไข่กระทะ ข้าวต้ม ขนมปัง กาแฟ น้ำผลไม้ บริเวณริมทะเล  Wifi  ลานจอดรถ และร้านกาแฟ”ลิ้มรส” ห่างจากตลาดบางสะพานเพียง 3 กม.เท่านั้น แล้วคุณจะรู้ว่าวันพักผ่อนของคุณ จะเป็นวันที่มีความสุขกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ยิ่งได้จิบกาแฟ นั่งชิลล์ๆริมทะเล จะเติมเต็มความสุขให้กับทุกท่านที่ไปเยือน สนใจจองห้องพักที่  092 562 7899 และ 032691152 @bangsapanresort  มาบางสะพานทุกครั้งใครเป็นสายกาแฟอย่างลืมแวะมาเช็คอินที่ร้านการแฟ “ลิ้มรส” ตั้งอยู่ในบางสะพานรีสอร์ทกันน่ะ

อย่าลืม!!!             

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

📌กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม 👨👩👧👦 กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews