ชิลชิล ที่หาดสามร้อยยอด “วิ่งให้หัวใจเต้นไปพร้อมกัน”คึกคัก

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

                        (วิมล ทับคง รายงาน)รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบฯ พร้อมด้วย ททท.อบต.สามร้อยยอด ร่วมกันปล่อยตัวผู้เข้าร่วมกิจกรรม งาน i run you 300 วิ่งให้หัวใจเต้นไปพร้อมกัน และมาปั่นจักรยาน  ท่ามกลางสายฝน ณ หาดสามร้อยยอด ตลาดลงเล อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีนักวิ่งเข้าร่วม 500 คนนักปั่นอีก150 คน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก พร้อมด้วยการรับถ้วยรางวัลในแต่ละประเภทกลับกันไป (วิมล ทับคง รายงาน)

 

                         ( วันนี้ 9 ตุลาคม 2565 เวลา 06.00 น.) นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย  นายณฐภัทร สุขิตานนท์ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์, ร.ต.ต.ธิติ เนตรสว่าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสามร้อยยอด ร่วมปล่อยตัวนักวิ่งที่เข้าแข่งขัน  i run you 300 วิ่งให้หัวใจเต้นไปพร้อมกัน  และนักปั่นจักรยาน  ณ หาดสามร้อยยอด ตลาดลงเล อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักท่ามกลางสายฝน และอากาศเย็นสบาย          

                            นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า การวิ่งและปั่นจักรยาน ซึ่งจัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และองค์การบริหารส่วนตำบลสามร้อยยอด ได้ร่วมกันจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคม 2565  ซึ่งได้ทั้งสุขภาพ  และส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างประสบการณ์และความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่าถึงแม้จะมีฝนตกลงมาในช่วงเช้ามืดแต่ทุกคนก็ยังมีหัวใจที่จะวิ่งระยะต่างๆทั้ง 10 กม.5 กม.และ 3 กม.รวมทั้งการปั่นจักรยาน ณ  หาดสามร้อยยอด ซึ่งต้องบอกว่า”บรรยากาศดีมาก” ทุกคนได้เก็บภาพชายหาดยามเช้า มองเห็นเกาะโครำ และเกาะนมสาว  แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ  อย่างไรก็ตามการส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ ทั้งการวิ่ง การปั่น กับ การท่องเที่ยวซึ่งเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวในปัจจุบัน  อีกทั้งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เราเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวอยู่แล้ว มีชายหาดทั้ง 8 อำเภอ ฝั่งด้านตะวันตกเราก็มีธรรมชาติที่นักท่องเที่ยวสามารถไปท่องเที่ยวได้ มีทั้งอุทยาน ป่าเขา น้ำตกที่สวยงาม   ซึ่งในช่วงที่เหลืออีก 2 เดือนกว่าๆนั้นจะเห็นว่าเริ่มมีการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในแต่ละพื้นที่ เพื่อเป็นการฟื้นฟูกระตุ้นเศรษฐกิจและภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

 

                            ภายหลังจากนักวิ่งแต่ละระยะเข้าเส้นชัยกันแล้วยังเข้ารับถ้วยรางวัลในแต่ละรุ่นจาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ , นายก อบต.สามร้อยยอด ,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งผู้ที่ได้รับถ้วยรางวัลในแต่ระรุ่นและผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกชื่นชอบกับเส้นทางการวิ่งเลียบหาดสามร้อยยอด ที่มีบรรยากาศสวยงามเป็นอย่างมาก

 

                           นอกจากนั้นในค่ำคืนนี้ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายของการจัดงาน  ยังมีการแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง “พลพล” และยังมีบูธร้านอาหารต่างๆในตลาดลงเล  ให้ทุกคนได้เลือกชิม ช๊อป ไปกับบรรยากาศริมทะเล อีกด้วย

อย่าลืม!!!        

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

📌กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม 👨👩👧👦 กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews