ชวนเที่ยว”งานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน 8-17 กค.65

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

(ข่าว/ภาพ  วิมล  ทับคง)

                          (วันนี้ 27 มิถุนายน 2565) ที่ศูนย์การค้าพลูพอร์ต หัวหิน นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน พร้อมด้วย, นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,นายเจนวิทย์ ผลิศักดิ์ สาธารณสุขอำเภอหัวหิน ,พ.ต.อ. หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะภัย  ผกก.สภ.หัวหิน ,นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ  และนายณฐพันธ์ อิทธิละวิวงฐ์ ประธานกรรมการบริหารศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกันแถลงข่าวถึงความพร้อม ในการ“งานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 24”  โดยมีคณะกรรมการสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน ปลัดอำเภอหัวหิน  ผู้บริหารเทศบาลเมืองหัวหิน คณะกรรมการสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ ตำรวจ สภ.หัวหิน ตำรวจท่องเที่ยวหัวหิน  ผู้ประกอบการรถสี่ล้อเล็ก รถตุ๊กๆ และสื่อมวลชนร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้ แบละการแสดงของชมรมลีสาศกิ่งกาชาดหัวหิน

 

                      นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน  กล่าวว่าอำเภอหัวหินร่วมกับสำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน จัดขึ้นเพื่อจัดหารายได้เป็นค่าใช้จ่ายในกิจการบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ สงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ในเขตอำเภอหัวหิน และใกล้เคียงให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้การสนับสนุนภารกิจของสภากาชาดไทย ตลอดจนเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ รวมถึงการให้ความช่วยเหลือช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์เครื่องครัว ที่นอนหมอนมุ้ง ยารักษาโรค การซ่อมสร้างบ้านพักอาศัยผู้ยากไร้ การช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง มอบรถวีลแชร์ เหล่านี้เป็นต้น  

                         ภายในงานมีการออกร้านมัจฉากาชาดเพื่อการกุศล ร่วมลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ 3 คัน รถจักรยานกว่า 100 คัน สร้อยคำทองคำ 10 เส้น ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้าและรางวัลต่างๆ อีกมากมายในราคาบัตรใบละ 20 บาท สนุกสนานได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30-24.00 น. พบกับการออกร้านจำหน่ายสินค้าโอทอป ของฝากอำเภอหัวหิน การจำหน่ายสินค้าราคาถูก เครื่องอุปโภค บริโภค เฟอร์นิเจอร์ ไม้ดอก-ไม้ประดับ บูธอาหารพื้นบ้าน ขนมพื้นถิ่น   อาหารทะเล ปิ้งย่าง สด สะอาด อร่อย บูธนิทรรศการของหน่วยงานราชการ การแสดงของนักเรียน ลีลาศการกุศลกับวงดนตรีโฟร์ซิงเกิ้ล และรำวงย้อนยุค พบกับสวนสนุกเคลื่อนที่กับเครื่องเล่นทันสมัยจากต่างประทศนานาชนิด และศิลปินนักร้องชั้นนำ อาทิ มาลีฮวนน่า ลำไย ไหทองคำ บังผัน ทังโส ลำซิ่งสาวแก้วตา เพชรโสธร ครูเต้ย อภิวัฒน์ และวงดังอีกหลายคณะทุกค่ำคืนตลอดจัดงาน ซึ่งส่วนหนึ่งก็เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวสาในกลางวันเดินทางขึ้นไปท่องเที่ยวในงานมหกรรมผลไม้และของดีป่าละอู ได้เลือกซื้อผลไม้ต่างและทุเรียนป่าละอูขึ้นชื่อ ส่วนช่วงเย็นมาเที่ยวชมงานกาชาด กันได้

                ซึ่งในวันที่ 29 กรกฏาคม 2565 ที่ด้านหน้าสำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน ได้จัดวันรวมน้ำใจ เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา  เพื่อรับบริจาคสิ่งของและรางวัลต่างๆเพื่อใช้ในงานกาชาดหัวหิน ในปีนี้ซึ่งเงินรายได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ของกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน

อย่าลืม!!!        

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

📌กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม 👨👩👧👦 กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews