พลตรี อานนท์ เพชรคำ หน.คณะทำงานด้านกิจการพลเรือน ตรวจเยี่ยมมทบ.ที่ 18สระบุรี

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

(วันนี้ 26 เมษายน 2565) พล.ต.อานนท์ เพชรคำ หน.คณะทำงานด้านกิจการพลเรือน และ พ.อ.อภิชาติ ถนอมชาติ รองหน.คณะทำงานฯ เดินทางมาเยี่ยมหน่วย มณฑณทหารบกที่18 โดยมี พล.ต.คณธัช มากท้วม ผบ.มทบ.18 อ.เมือง จ.สระบุรี ให้การต้อนรับ และตรวจเยี่ยม หน่วยสงครามพิเศษกับ ศูนย์สงครามพิเศษ อ.เมือง จ.ลพบุรีโดยมี พล.ต.ณพล วงศ์วัฒนะ รอง ผบ.นสศ.ให้การต้อนรับ

 

              โดยคณะเข้ารับฟังบรรยายสรุปงานบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่รับผิอชอบ รับฟังปัญหาข้อขัดข้องและข้อเสนอแนะ ตลอดจนตรวจสอบประเมินผลและให้คำแนะนำปรับปรุงหน่วยบรรเทาสาธารณภัย ให้มีความพร้อม โดยมียุทโธปกรณ์หรือสิ่งอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในพื้นที่และสำรวจความต้องการยุทโธปกรณ์ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของหน่วย(เครื่องแต่งกาย)ตลอดจนติดตามประสานงานหน่วย

               ตลอดจนให้มีการจัดทำบัญชีรายละเอียดยุทโธปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย  รวมทั้งคณะทำงานฯตรวจสอบความคุ้มค่าการใช้ยุทโธปกรณ์ด้านการบรรเทาสาธารณภัยที่หน่วยได้รับแจกจ่าย  รวมไปถึงการสอบถามหน่วยเรื่องการฝึกร่วมกับส่วนราชการอื่นๆเช่น จังหวัด,อำเภอ,เทศบาลฯ,ศูนย์บรรเทาสาธารภัยในพื้นที่ เมื่อเกิดสถานการณ์จริงสามารถออกปฏิบัติงานได้ทันที โดยคณะทำงานฯจะสรุปรายละเอียด,ปัญหา,ข้อแนะนำ  ข้อเสนอแนะในการตรวจเยี่ยมหน่วย เพื่อจะนำเรียนให้ผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

อย่าลืม!!!        

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

📌กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม 👨👩👧👦 กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews