ไอเดียเก๋ !!หัวหินทำเค้กไข่ญี่ปุ่นใส่หน้ากากอนามัย

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ไอเดียเก๋ !!หัวหินทำเค้กไข่ญี่ปุ่นใส่หน้ากากอนามัย

ประจวบคีรีขันธ์ – เจ้าของร้านเบเกอรี่ชาวหัวหิน ผุดไอเดียเก๋ทำเค้กไข่ญี่ปุ่นใส่หน้ากากอนามัย หวังช่วยสร้างรอยยิ้มช่วงสถานการณ์ตึงเครียดจากไวรัสโควิด- 19 แถมช่วยส่งเสริมให้ประชาชนดูแลตัวเองด้วยการใส่หน้ากากอนามัย ลูกค้าสนใจสั่งไปรับประทาน หรือสั่งไปช่วยจิตอาสาตามที่ต่างๆ กันอย่างคึกคัก

วันที่ 24 มี.ค. 63) นางสาวชุติมา โชคสุชาติ เจ้าของร้านเค้กคุณป้อม หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งรับทำขนม เบเกอรี่ ตามออเดอร์ ส่งตามหน่วยงานที่จัดประชุม สัมมนา งานเลี้ยง งานพิธี ไม่ได้เปิดหน้าร้าน ได้เกิดปิ๊งไอเดีย ทำขนมเค้กตัวใหม่ให้เข้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเค้กที่ป้อมทำขึ้นมา พี่ป้อม เรียกชื่อเก่ไก๋ว่า เค้กไข่ต้านโควิด-19  เป็นขนมเค้กไข่ญี่ปุ่น เนื้อเค้กฟูนุ่มสไตล์เค้กไข่ญี่ปุ่น หวานกำลังดี ราดหน้าด้วยแยมส้ม แต่งหน้าเค้กเป็นรูปหน้าคน ใส่หน้ากากอนามัย หลังจากทดลองแต่งหน้าเค้กไข่ญี่ปุ่นธรรมดาเป็นรูปคนใส่หน้ากากอนามัย โพสต์ลงในFacebook  ปรากฏว่า มีลูกค้าสนใจ สั่งซื้อเข้ามาอย่างคึกคัก เนื่องจากมีไอเดียที่แปลกใหม่ เอาไปรับประทานเอง หรือ ฝากคนใกล้ชิด ก็ได้รอยยิ้ม แถมกระตุ้นเตือนว่าอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อเป็นมาตรการป้องกันตนเอง ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

นางสาวชุติมา หรือ พี่ป้อม โชคสุชาติ  เจ้าของร้านเค้กคุณป้อม หัวหิน กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นระดับโลก ระดับประเทศ  หรือแม้กระทั่งระดับท้องถิ่น ก็สร้างความตึงเครียดให้กับประชาชนที่ติดตามข่าว ตนเองในฐานะคนทำเค้กก็อยากทำเค้กที่ช่วยให้คนไทยได้มีรอยยิ้ม ก็เลยมีไอเดียในการทำเค้กใส่หน้ากากอนามัย เมื่อผู้บริโภคเห็นจะได้มีรอยยิ้มขึ้นมาบ้าง อีกทั้งอยากให้คนไทยป้องกันตนเองด้วยการใส่หน้ากากอนามัย ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ตอนนี้ก็มีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง บางคนก็สั่งไปตามงานพิธี บางคนก็สั่งไปแจกให้กับจิตอาสาที่มาช่วยทำหน้ากากแบบผ้าที่จะนำไปแจกประชาชนที่เทศบาลเมืองหัวหิน เพื่อคลายเครียด มีรอยยิ้มเล็กๆน้อยๆ ถือเป็นสีสันใหม่ๆที่เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้ โดยกำหนดราคาขายชิ้นละ 20 บาท  สำหรับใครที่ไม่ชอบหวาน หรือสายรักสุขภาพ ก็มีแบบไม่ราดแยมส้มด้วย เหมาะสำหรับรับประทานเป็นของว่าง คู่กับชา กาแฟ เป็นของฝาก หรือนำไปทำบุญ งานพิธีต่างๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมี ขนมเค้ก เบเกอรี่ต่างๆให้เลือกอีกมากมาย ราคาเป็นกันเอง ผู้สนใจ สามารถติดต่อไปได้ที่ Facebook แฟนเพจ  เค้กป้อม หมายเลขโทรศัพท์ 0863919157

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews