ไฟไหม้ห้องเก็บของบ้านพักรายวันกลางเมืองหัวหิน  

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ไฟไหม้ห้องเก็บของบ้านพักรายวันกลางเมืองหัวหิน

ประจวบโพสต์นิวส์-เกิดเหตุไฟไหม้ห้องเก็บของ บ้านพักรายวันชื่อดังกลางเมืองหัวหิน โชคดีเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้อย่างรวดเร็ว ไม่ลุกลามไปยังห้องพัก เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ รอตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

(วันที่ 12 ก.พ. 2563) พันตำรวจโทรณชัย ชอบค้า พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ห้องเก็บของ ห้องพักรายวัน ชื่อ บ้านปัทมพร โฮม เรสซิเดนส์ เลขที่ 19/128 ซอยหัวหิน 19 ข้างวัดไกลกังวล เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน ,พันตำรวจเอกไพทูล พรมเขียน ผู้กำกับการ สภ.หัวหิน เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองหัวหิน นำรถดับเพลิงเข้าดับเพลิงเข้าควบคุมเพลิง จำนวน 5 คัน

ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารสีเหลืองสูง 6 ชั้น ห้องต้นเพลิงอยู่ด้านหลัง เป็นห้องเก็บของใช้ ทั้งผ้าเช็ดตัว ผ้าห่ม และของใช้ในห้องพักลูกค้า อยู่บริเวณชั้น 2  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำเพื่อดับเพลิง นานกว่า 20 นาทีจึงสงบ พบว่า ข้าวของด้านในห้องเสียหาย ฝ้า เพดาน คานประตู หน้าต่าง ถูกเพลิงไหม้เสียหาย โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่ลุกลามไปยังห้องพักลูกค้า

เจ้าหน้าที่พบว่า บ้านพักหลังดังกล่าวเป็นของ นางปัทมพร สองแป้น อายุ 52 ปี เปิดให้บริการบ้านพักแบบรายวัน โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเก็บของใช้ของพัก เช่น ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดเท้า ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในห้องดังกล่าว  พนักงานด้านนอกเห็นกลุ่มควันจำนวนมาก จึงขึ้นไปดู พบเพลิงกำลังลุกไหม้ จึงรีบแจ้งตำรวจ สภ.หัวหิน และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เบื้องต้น ตร.สภ.หัวหินยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ อยู่ระหว่างรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานประจวบคีรีขันธ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews