เดินคาราวะแผ่นดินที่ประจวบฯ แฟนคลับ กปปส.ต้อนรับ” สุเทพ”อบอุ่น

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 14
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    14
    Shares

เดินคาราวะแผ่นดินที่ประจวบฯ แฟนคลับ กปปส.ต้อนรับ” สุเทพ”อบอุ่น

สุเทพ เทือกสุบรรณ เดินคาราวะแผ่นดินที่หัวหิน แฟนคลับ กปปส ต้อนรับอบอุ่น ยอมรับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นพื้นที่ของพรรคการเมืองอื่นที่มีความเหนียวแน่นมานาน แต่จะพยายามส่งผู้สมัครให้ครบทุกเขต

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ กิจกรรมเดินคาราวะแผ่นดิน ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ออกเดินเท้าลงพื้นที่พบปะประชาชนชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อหาเสียงและเชิญชวนประชาชนให้สมัครสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย โดยวันนี้ตั้งแต่แต่ช่วงเช้าได้ลงพื้นที่ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ อ.กุยบุรี และ อ.ปราณบุรี ตามลำดับ และปิดท้ายที่ อ.หัวหิน โดยทุกอำเภอนายสุเทพ เลือกลงพื้นที่ย่านชุมชนเป็นหลัก ซึ่งหัวหินลงพื้นที่ที่ตลาดฉัตรไชย และที่นี่มีแฟนคลับให้การต้อนรับอบอุ่น ซึ่งแฟนคลับส่วนใหญ่เคยสนับสนุนสมัย กปปส.มาก่อน แต่การต้อนรับที่หัวหินไร้ซึ่งเสียงนกหวีดเหมือนที่อื่น

นายสุเทพ กล่าวว่า ภาพรวมการลงพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถือว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดี ประชาชนปรับทุกข์บอกถึงความลำบากเรื่องการประกอบอาชีพเป็นหลัก รวมถึงประจวบคีรีขันธ์ เป็นเมืองเกษตรกรรมที่มีการปลูกสับปะรด มะพร้าว มะม่วง ฯลฯ เป็นหลัก ซึ่งราคาพืชผลทางการเกษตรที่ตกต่ำกระทบต่อคุณภาพชีวิตของประชาชน ซึ่งตนได้ให้กำลังใจประชาชนให้สู้ต่อไป

ทั้งนี้ยอมรับว่าพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นพื้นที่ของพรรคการเมืองอื่นที่มีความเหนียวแน่น ขณะที่พรรคของตนนั้นเป็นพรรคใหม่ พยายามจะส่งผู้สมัครให้ได้ครบทุกเขต และหวังว่าจะเป็นตัวเลือกสำหรับประชาชนที่ต้องการเลือกสิ่งใหม่ๆที่มีแนวความคิดตรงใจกับประชาชน หากเบื่อทางเลือกเก่าๆให้พิจารณาพรรครวมพลังประชาชาติไทย

ด้านนางลำยอง สุกใส แฟนคลับ กปปส.ระบุว่า ดีใจที่วันนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ลงพื้นที่อำเภอหัวหิน ส่วนตัวติดตามการทำงานของนายสุเทพ ตั้งแต่สมัย กปปส. ชื่นชอบแนวความคิดและการทำงาน โดยในครั้งนี้ก็ยินดีสมัครสมาชิกพรรคและให้การสนับสนุนเต็มที่เหมือนเดิม

ส่วนนายสมศักดิ์ มีสวัสดิ์ เจ้าของร้านอาม่ากู๋ช่ายก้วย กล่าวว่า ติดตามผลงานของนายสุเทพ มานาน แต่ไม่เคยไปร่วมกิจกรรม วันนี้ได้มีโอกาสพบปะตัวจริง รู้สึกดีใจมาก

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachupposrtnews

  • 14
    Shares