รับเสื้อพระราชทานปั่น “Bike อุ่นไอรัก”    คึกคักลงทะเบียน 3,830 คน  

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 18
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    18
    Shares

รับเสื้อพระราชทานปั่น “Bike อุ่นไอรัก”    คึกคักลงทะเบียน 3,830 คน

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดพิธีมอบเสื้อพระราชทาน “Bike อุ่นไอรัก” ซึ่งมีผู้มาลงทะเบียน จาก 8 อำเภอ 3,380 คน โดยวันปั่นจริงในวันที่ 9 ธันวาคม 2561  ได้เตรียมความพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆ รวมทั้งเส้นทางการปั่นที่เลียบชายทะเลเมืองสามอ่าว

วันที่ 6  ธันวาคม 2561 ที่อาคารโดม ภายในวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์ ฝั่งพาณิชยการ ถ.สละชีพ ต.ประจวบคีรีขันธ์ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  พัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อพระราชทานในโครงการปั่น “Bike อุ่นไอรัก” ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ นักปั่นจักรยาน  พร้อมครอบครัว ที่ลงทะเบียนเอาไว้ ตลอดทั้งผู้เกี่ยวข้องร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

ซึ่งพิธีการรับเสื้อพระราชทานในครั้งนี้ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้สมัครร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานในโครงการ “Bike อุ่นไอรัก” ที่ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการจำนวน 3,830 คนของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย และเป็นการแสดงออกซึ่งความรักความสามัคคี ตลอดทั้งสร้างความสัมพันธ์ผูกพันร่วมกันระหว่างสมาชิกในครอบครัว โดยในวันประกอบพิธีรับเสื้อพระราชทานในครั้งนี้ มีผู้สมัครปั่นทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์มารายงานตัวเพื่อลงทะเบียนรับพระราชทานเสื้ออย่างคับคั่ง และจะสามารถรับได้ถึงเวลา 16.30น. หรือจนกว่าจะไม่มีผู้มารายงานตัวเพื่อขอเข้ารับเสื้อพระราชทานในวันนี้

หลังจากนี้ จะสามารถรับพระราชทานเสื้อในระหว่างเวลา 08.30-16.30น. ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.61 ก่อนเวลาปั่นจริง ที่บริเวณห้องโถงชั้นล่าง ศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์หลังเดิม

สำหรับบุคคลที่สมัครเข้าร่วมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” จะต้องมารายงานตัวในวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.61 เพื่อร่วมปั่นจักรยานจริงก่อนเวลา 14.00น. ที่จุดรับลงทะเบียนหน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อตรวจความพร้อมของร่างกายและจักรยาน ตลอดทั้งทำความเข้าใจเกี่ยวกับเส้นทางและมาตรการช่วยเหลือหากเกิดเหตุฉุกเฉินต่าง ๆ ซึ่งได้จัดเจ้าหน้าที่ Marshall ประกบทุกช่วงกลุ่มที่จะเข้าถึงจุดเกิดเหตุฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ประจวบโพสต์นิวส์ /Prachuppostnews

  • 18
    Shares