ตร.ปราณบุรี รวบแล้ว 4 ผู้ต้องหาร่วมฆ่า “วัยรุ่นหัวหิน”

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ตร.ปราณบุรี รวบแล้ว 4 ผู้ต้องหาร่วมฆ่า “วัยรุ่นหัวหิน”

ตำรวจ สภ.ปราณบุรี จับกุมผู้ต้องหาที่ขับรถยนต์กระบะ พร้อมพวก 7 คน  ยิงวัยรุ่นหัวหิน เสียชีวิต และบาดเจ็บ บริเวณถนนบายพาสปราณบุรี-หัวหิน เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ล่าสุดจับได้แล้ว 4 ราย เบื้องต้นสาเหตุจากชอบผู้หญิงคนเดียวกัน

วันที่ 25 กรกฏาคม 2562 ที่สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบฯ  เดินทางไปติดตามความคืบหน้าหลังจาก นายวัธนสิน หรือฟลุ๊ค ปูลาด อายุ 26 ปี ชาวหัวหิน  ถูกยิงเข้าที่หน้าอกทะลุหลัง 1 นัดและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลราชบุรี ส่วนนายอธิวัฒน์ หรือมอส หมื่นสวัสดิ์ อายุ 28 ปี ชาวปราณบุรี ได้รับบาดเจ็บ  ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าสีแดงดำ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 23 กรกฏาคม 2562  เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา บริเวณถนนบายพาสปราณบุรี-หัวหิน ช่วงจุดกลับรถวังก์ยาว หมู่ 3 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบฯ  พร้อมด้วย พ.ต.อ.อิทธิพล  พรเทวบัญชา ผกก.สภ.ปราณบุรี, พ.ต.ท.สนั่น  ศิริมงคล รอง.ผกก.สอบสวน สภ.ปราณบุรี  ได้กล่าวชี้แจงถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นพบว่ามีผู้ต้องหา  7 ราย และจับกุมได้แล้ว 4 ราย ส่วนที่เหลืออีก 3 ราย ศาลได้อนุมัติออกหมายจับ และอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม โดยตำรวจได้ตรวจยึดรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุรุ่นดราก้อนอายแบบแค๊บสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บพ-3416 ชุมพร  เป็นของนายสุรชัย หรือบัง เต๊ะแมะ  ชาวฉะเชิงเทรา  และได้ตรวจพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อเมาเซอร์ 1 กระบอก   ที่ใช้ในการก่อเหตุด้วย

เบื้องต้นการสอบสวนของ พนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี ทราบว่า นายอธิวัฒน์ หรือมอส หมื่นสวัสดิ์  ได้ชอบผู้หญิงคนเดียวกันกับ นายณัฐชา หรือขวด แก้วคำ  และมีการทะเลาะ ชกต่อยกับนายนายณัฐชา หรือขวด อยู่หลายครั้ง กระทั่งวันเกิดเหตุนายณัฐชา หรือขวด ได้ส่งข้อความทางเฟสบุ๊ค ท้าทายให้นายอธิวัฒน์ หรือมอส ออกมาเจอกันบริเวณจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งมีนายวัธนสิน หรือฟลุ๊ค ขับขี่จักรยานยนต์ ส่วนนายอธิวัฒน์ หรือมอส นั่งซ้อนท้าย กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ นายณัฐชา หรือขวด พร้อมพวกได้ใช้รถยนต์กระบะที่ตรวจยึดไว้ได้ขับตามมา โดยนายณัฐชา หรือขวด พร้อมพวกได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายวัธนสิน หรือฟลุ๊ค เสียชีวิต และ นายอธิวัฒน์ หรือมอส ได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามพล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบฯ   กล่าวว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบผู้ต้องทั้ง 4 รายที่จับได้เพิ่มเติม ถึงแม้จะยังไม่มีใครรับว่าเป็นผู้ลงมือยิง แต่ทางตำรวจมีหลักฐาน จึงไม่น่ามีปัญหาอะไรส่วนอาวุธปืน ที่ยึดได้ก็ส่งให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ  นอกจากนั้นผู้ต้องหาส่วนหนึ่งยังเคยถูกจับกุมมาแล้ว  ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นผู้เสียชีวิตนายวัธนสิน หรือฟลุ๊ค ซึ่งไม่รู้เรื่องแต่โดนลูกหลงจนเสียชีวิต  อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ ตำรวจ สภ.ปราณบุรี เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับที่เหลือ เบื้องตันพนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี ได้ตั้งข้อหาผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ และที่หลบหนีอยู่ทั้งร่วมกันฆ่าและพยามฆ่า

สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้มีดังนี้  1.นายสุรชัย หรือบัง เต๊ะแมะ อายุ 35 ปี ชาวฉะเชิงเทรา 2. นายอาทิตย์ หรืออาร์ต พริ้งสกุล อายุ 24 ปี  ชาวปราณบุรี 3.นายอดิศักดิ์  หรือปอน หินซุย อายุ 24 ปี ชาวร้อยเอ็ด และ 4.นางสาวสุพัตรา หรือิน พลใจรักษ์ อายุ 21 ปี ชาวปราณบุรี

ในส่วนของผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับและยังหลบหนีอยู่มี นายณัฐชา หรือขวด แก้วคำ อายุ 26 ปี,นายนที หรือเหน่ง สุกใส อายุ 25 ปี และนายอำนาจ หรือเต้ เมฆฉาย อายุ 24 ปี  เป็นชาวปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

#Prachuppostnews