ประจวบฯดุ !!ควบกระบะ มุ่งหน้าลงใต้เสียหลักตกร่องกลางถนนชนต้นไม้ ตาย 3 เจ็บ 3 ราย

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ประจวบฯดุ !!ควบกระบะ มุ่งหน้าลงใต้เสียหลักตกร่องกลางถนนชนต้นไม้ ตาย 3 เจ็บ 3 ราย

#ประจวบโพสต์นิวส์ -เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะมาจากจังหวัดสมุทรสาครมุ่งหน้ากลับจังหวัดสตูล  แต่เสียหลักตกร่องกลางถนนชนต้นไม้หน้าโรงเรียนห้วยยางวิทยา ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์  ทำให้แม่และลูก 3 รายเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย   โดยเมื่อช่วง 7 วันอันตรายช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรวม 8 ราย ( ภาพกู้ภัย อาสาสมัครตำรวจทางหลวง จุดทับสะแก)

วันที่  5  มกราคม  2563  พ.ต.ท.เด่นคุณ  แดงเครือง  สารวัตร(สอบสวน)  สภ.ห้วยยาง   รับแจ้งเหตุรถกระบะตกร่องกลางมีผู้เสียชีวิต  ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ตำรวจทางหลวงจุดบริการประชาชนทับสะแก  อาสาสมัครกู้ภัยตำรวจทางหลวง  ,เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ  อบต.ห้วยยาง  อาสาสมัครกู้ภัยสว่างรุ่งเรืองธรรมสถานทับสะแก    เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้  หลักกิโลเมตรที่ 332-700  หมู่ 6 ฝั่งหน้าโรงเรียนห้วยยางวิทยา  ต.ห้วยยาง  อ.ทับสะแก  จ.ประจวบคีรีขันธ์    เจ้าหน้าที่พบกระบะโตโยต้าสีบรอนซ์ทองตอนเดียว  ทะเบียน  บง 3878  สตูล  ชนต้นไม้ในร่องกลางถนน  มีผู้โดยสารติดภายใน  และกระเด็นออกมาจากท้ายกระบะ   ซึ่งสภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน  กันชนและห้องเครื่องยุบตัวมาถึงห้องโดยสาร โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ไปช่วยเหลือนั้น มีนักเรียนนายสิบเหล่าทหารราบ รุ่น 43/62 ศูนย์การทหารราบค่ายธนะรัชต์  11  นายเดินทางกลับจากจังหวัดสงขลามาเพื่อรายงานตัวแต่พบเห็นอุบัติเหตุจึงพากันเข้าไปช่วยเหลือ

พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  เป็นหญิง 1 ราย และ เด็กหญิง  1 ราย  และ ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลทับสะแก เป็นชายอีก 1 ราย  และมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย อีก 3 ราย  นำรักษาตัวที่โรงพยาบาลทับสะแก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยาง ทราบว่า  รถยนต์กระบะคันดังกล่าว เดินทางจาก จังหวัดสมุทรสาคร  จะไปจังหวัดสตูล  แต่เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ  คาดว่าคนขับอาจหลับในเนื่องจากไม่มีร่องรอยของการเบรค  ประกอบกับน่าจะขับมาด้วยความเร็ว จึงเสียหลักลงร่องกลางถนนและชนต้นไม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  เป็นหญิง 1 ราย และ เด็กหญิง  1 ราย  และ ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลทับสะแก เป็นชายอีก 1 ราย ซึงทั้ง 3 รายที่เสียชีวิตนั้นเป็นแม่ลูกกัน และยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย อีก 3 ราย  นำรักษาตัวที่โรงพยาบาลทับสะแก

สำหรับรายชื่อผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต     1.นายฤกษ์ดี  ชูเชื้อ  อายุ  54  ปี  อยู่บ้านเลขที่  486  หมู่ 4  ต.คลองขุด  อ.เมือง จ.สตูล  เป็นคนขับ  ได้รับบาดเจ็บสาหัส  2.น.ส.หนูเพียน ชูเชื้อ อายุ  50  ปี ภรรยาคนขับ   3.ด.ญ.ทัศนี  ชูเชื้อ  อายุ 8 ขวบ(ลูกสาว)  4.ด.ช.พุฒิภัทร  ชูเชื้อ  อายุ 3 ขวบ(ลูกชาย)  เสียชีวิตอยู่ในห้องโดยสาร  5.นายกิตติศักดิ์  ชูเชื้อ(ลูกชาย)  อายุ  16  ปี  นั่งอยู่ด้านหลังกระบะ ได้รับบาดเจ็บสาหัสไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลทับสะแก        และ 6.นายคำมี  พลไร่  อายุ  32 ปี   อยู่บ้านเลขที่  230  หมู่ 4  ต.คลองขุด  อ.เมือง จ.สตูล ได้รับบาดเจ็บ   (ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ)

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews