รอง ผบ.ตร. ลุย!! จับเครือข่ายพนันทายผลฟุตบอล พบวงเงินหมุนเวียนกว่า 20 ล้านบาท

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    2
    Shares

รอง ผบ.ตร. ลุย!! จับเครือข่ายพนันทายผลฟุตบอล พบวงเงินหมุนเวียนกว่า 20 ล้านบาท

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 21 มิ.ย.61  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย  พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต. สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.เกียรติกุล สนธิเณร ผกก.สภ.บางแม่นาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี  นำกำลังลงพื้นที่เกิดเหตุจับกุมเครือข่ายการพนันทายผลฟุตบอล ที่บ้านเลขที่ 69/134 หมู่ 4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  สามารถจับกุมผู้ต้องหา 1 ราย คือนายนรุตม์พล พันธนาวิน อายุ 35 ปี  พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์จำนวน 7 เครื่อง มีวงเงินหมุนเวียนในระบบประมาณ 20 ล้านบาท

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น ที่ห้องนอนชั้นสอง ภายในห้องมีการต่อเติมเป็นห้องลับด้านหลังห้องนอน ห้องลับมีพื้นที่ประมา 1.50 เมตร × 2.0 เมตร ภายในห้องมีโต๊ะวางคอมพิวเตอร์จำนวน 7 เครื่อง กำลังเปิดเว็ปไซส์และโปรแกรมทายผลฟุตบอลทั้ง 7 เครื่อง โดยมีผู้ต้องหากำลังนั่งทำรายการ โดยจากการตรวจสอบพบว่ามีการระดมทุนทรัพย์จากผู้เล่นในเว็ปเพื่อมาทายผลพนันฟุตบอล โดยมีการจับรายได้จากส่วนต่าง รวมทั้งได้ค่านายหน้าจากการวิเคราะห์ ร้อยละ 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดของเว็ปต่างๆ พร้อมทั้งเก็บรวบรวมข้อมูลหลักฐานและอายัดของกลางเพื่อตรวจสอบ

    จากการสอบสวน นายนรุตม์พล พันธนาวิน  ผู้ต้องหา(สวมหมวกแก๊ป) ทราบว่าตนจะนั่งดูเว็ปอยู่อย่างนี้ทั้งวันทั้งคืน เพื่อที่จะต้องไม่พลาดแม้แต่วินาทีเดียว จะทำให้เราเสียรายได้ ต้องดูจุดได้เสียจากกระดานเว็ปและโอนเข้าบัญชี ส่วนใหญ่จะได้กำไรจากยอดได้เสีย โดยตนมีทฤษฏีในการตรวจสอบเพื่อให้ทันเวลาและเสียส่วนต่างให้น้อยที่สุด ต้องนั่งเฝ้าตัวเลขตลอดเวลา ตนต้องวางแผนฟุตบอลรอราคาส่วนต่าง

    เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้ทำการอายัดทรัพย์ พร้อมทั้งรวบรวมข้อมูลเพื่อทำการขยายผลหาแหล่งที่มาของเว็ปและผู้ร่วมเครือข่าย จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานาอบสวน สภ.บางแม่นาง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพ-ข่่าว นิวส์นนท์

ประจวบโพสต์ิวส์  / Prachuppostnews

  • 2
    Shares