พบกะโหลกและโครงกระดูกมนุษย์!! ในป่าหลังหมู่บ้านจัดสรรหัวหิน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 81
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    81
    Shares

พบกะโหลกและโครงกระดูกมนุษย์!! ในป่าหลังหมู่บ้านจัดสรรหัวหิน

หนุ่มหัวหินออกหาเห็ด ในป่าหลังหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน พบกะโหลกศีรษะและโครงกระดูกมนุษย์ สภาพเน่าเปื่อย แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นตรวจสอบ พบเป็นชายชาวอุบลราชธานี อายุประมาณ 30 ปี

วันที่ 1 ตุลาคม 2561) พันตำรวจโทนฤปนาท  อัษศดิณย์เดชา พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน รับแจ้งเหตุจากนายสำราญ สุขศรี อายุ 40 ปี ชาวบ้านหัวหิน ว่าพบชื้นส่วนกะโหลกศีรษะและ โครงกระดูกมนุษย์ ในป่าละเมาะหลังหมู่บ้านจัดสรร ปัณณทรัพย์ 9 ซอยหัวหิน 94 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พันตำรวจเอกธนากร วงศ์ศิริลักษณ์ ผู้กำกับการ สภ.หัวหิน,พันตำรวจโทไชยวิวัฒน์ จันทร รอง ผกก.สอบสวน สภ.หัวหิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ลึกเข้าไปในป่า พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ และกองชิ้นส่วนโครงกระดูก สภาพเน่าเปื่อย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 2 เดือน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระเป๋าสตางค์ตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบพิสูจน์  พบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ระบุชื่อ นายดนัย สายพรม อายุ 30 ปี นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบ ไฟแช็ค และก้นบุหรี่ตกอยู่ จำนวนหนึ่ง ห่างออกไปพบกองผ้าคล้ายเสื้อผ้ากระจัดกระจายอยู่ในป่าด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบข้อมูลจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พบว่านายดนัย เป็นชาวอุบลราชธานี ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลอื่นๆเพื่อติดต่อญาติของชายคนนี้

ด้านนายสำราญ ผู้พบกะโหลกศีรษะและชิ้นส่วนโครงกระดูก ระบุว่า หลังจากเลิกงานได้เดินทางเข้ามาหาเห็ดเพื่อนำไปประกอบกอบอาหาร แต่ขณะหาเห็ดอยู่พบกองกระดูก และกะโหลกมนุษย์ จึงได้รีบเดินทางออกไปเพื่อแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของชายรายนี้ได้ เนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อย    ต้องรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดต่อญาติของนายดนัย เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ประจวบโพสต์นิวส์ /Prachuppostnews

  • 81
    Shares