แม่ยังแค้นที่ตีลูก!!พี่เลี้ยง”น้องเนส” โผล่มอบตัว สภ.บางสะพาน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

แม่ยังแค้นที่ตีลูก!!พี่เลี้ยง”น้องเนส” โผล่มอบตัว สภ.บางสะพาน

#ประจวบโพสต์นิวส์ พี่เลี้ยง”น้องเนส” โผล่มอบตัวที่ สภ.บางสะพาน แล้วรับสารภาพว่าลงมือตีเด็กจริง ตำรวจนำตัวสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กาย เสร็จแล้วส่งฝากขังที่ศาลประจวบคีรีขันธ์  ต่อมานำตัวไปคุมขังที่เรือนจำจังหวัด ส่วน”น้องเนส”แม่เข้าเยี่ยมลูกเริ่มมีอาการตอบสนอง ยอมรับว่ารู้สึก แค้นที่ตีลูกเราแบบนี้

ความคืบหน้ากรณี น้องเนส อายุ 2 ขวบ 6 เดือน                        บุตรชายของ น.ส.จามจุรี  บุตรเกตุ ชาวบางสะพาน ซึ่งถูกพี่เลี้ยงซึ่งเป็นเพื่อนกันตีจนได้รับบาดเจ็บสมองบวมเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2562 ที่ผ่านมาโดยทางญาติได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางสะพาน (เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2562 ที่ผ่านมานั้น)

วันที่  7 กันยายน 2562  ที่ สภ.บางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นางสาวรัษฏาภรณ์ แซ่ลิ้ม อายุ 24 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 222  หมู่ 1 ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ (พี่เลี้ยงน้องเนส) ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ ร้อยตำรวจเอก สมจิตร์ บุญตาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน  โดยพี่เลี้ยงรับสารภาพว่าได้ใช้ไม้แขวนเสื้อตีตามลำตัว น้องเนส เนื่องจากน้องซุกซน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบสวน  และจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนหนึ่ง อยู่บริเวณด้านหน้า สภ.บางสะพาน เพื่อความปลอดภัยเนื่องจากเกรงว่า จะโดยรุมประชาทัณฑ์ได้

พ.ต.อ.ธนกร รอดเรือง ผกก.สภ.บางสะพาน กล่าวว่าเบื้องต้นพี่เลี้ยงคนดังกล่าวยอมรับสารภาพ ได้ลงมือตีเด็กจริงส่วนรายละเอียดเรื่องอื่นๆอยู่ในสำนวนสอบสวน โดยเมื่อวานได้ออกหมายเรียกและให้ทางตำรวจไปติดตามตามบ้านญาติ ซึ่งก็ไม่พบก็กดดันเพราะถือว่าเป็นเรื่องที่มีการทำร้ายเด็ก เป็นที่สนใจของประชาชนและสื่อมวลชน รวมทั้งทางตำรวจเองก็มีการรวมรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่ออกหมายจับหากไม่มามอบตัวในวันนี้

ซึ่งภายหลังการสอบสวนเสร็จแล้วได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และได้นำตัวพี่เลี้ยงขึ้นรถยนต์ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพาน  โดยเดินทางนำไปส่งศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์   และนำตัวไปคุมขังที่เรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต่อไป

น.ส.จามจุรี  บุตรเกตุ มารดาน้องเนส และญาติพี่น้อง  กล่าวภายหลังพี่เลี้ยงได้มอบตัวกับพนักงานสอบสวน ว่าในเบื้องต้นรู้สึกดีใจที่พี่เลี้ยงซึ่งยอมรับว่าเป็นเพื่อนกัน มามอบตัวและได้ยอมรับว่าลงมือตีน้องเนสจริง แต่ก็รู้สึกเสียใจว่าทำไมถึงได้ตีลูกตนเองจนเป็นสภาพแบบนี้เลยหรือ”มันเกินไปมั้ย”  ต่อไปนี้หากลูกตนเอง ออกจากโรงพยาบาลมาแล้วคงไม่กล้าที่จะนำลูกไปฝากคนอื่นเลี้ยงอีกแล้วเพราะกลัว ไม่เคยคิดว่าจะเจอเข้ากลับตนเอง เคยเจอแต่ในข่าว

วันนี้ตนเองได้เข้าไปเยี่ยมลูกชายที่หอผู้ป่วยวิกฤตเด็ก โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ได้เรียกชื่อน้องเนส มีอาการตอบสนอง เริ่มรู้สึกตัว ขยับมือขยับเท้า อาการดีขึ้นกว่าเมื่อวานวันนี้ตนเองได้เข้าเยี่ยมลูกชาย 3 รอบแล้ว แต่แพทย์ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่อย่างต่อเนื่อง  ทั้งนี้หวังว่า”น้องเนส”จะมีอาการดีขึ้นตามลำดับทุกวัน  ส่วนเรื่องการดำเนินคดีก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป แต่ยอมรับว่าแค้น ที่ตีลูกเราจนอาการหนักแบบนี้

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ?‍?‍?‍? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

………………………………………….

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews