แถลงข่าว จัดแข่งขันฟุตบอลประเพณีชาวโรงแรม  เพชรบุรี-ประจวบฯ

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

แถลงข่าว จัดแข่งขันฟุตบอลประเพณีชาวโรงแรม  เพชรบุรี-ประจวบฯ

                 #ประจวบโพสต์นิวส์     สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก( เพชรบุรี- ประจวบคีรีขันธ์ ) ร่วมกับโรงแรมเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ แถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลประเพณีชาวโรงแรมเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ ครั้งที่ 25ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม 2562-วันที่ 12 กันยายน 2562 ณ  สนามฟุตบอลค่ายพระรามหก อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

วันที่ 8 สิงหาคม 2562 ที่ห้องประชุมโรงแรม เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท  แอนด์สปา  นายวสันต์ กิตติกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก( เพชรบุรี- ประจวบคีรีขันธ์ )เป็นประธานการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลประเพณีชาวโรงแรมเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ ครั้งที่ 25 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม 2562-วันที่ 12 กันยายน 2562 ณ  สนามฟุตบอลค่ายพระรามหก อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  ร่วมด้วยนายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วยตัวแทนนายกเทศมนตรีเมืองชะอำ ตลอดจนนักเตะจากโรงแรมต่างๆเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟัง

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้มีโรงแรมทั้งในส่วนของเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์17โรงแรมโดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน รวม 15 ทีม  ซึ่งวันเปิดการแข่งขันจะมีขึ้น ในวันที่15สิงหาคม 2562  โรงแรมเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ 15 แห่ง จะจัดขบวนพาเหรดภายใต้แนวคิด การส่งเสริมการท่องเที่ยวเพชรบุรี –ประจวบคีรีขันธ์ มนต์เสน่ห์ ทะเลวัง    นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันฟุตบอลคู่เกียรติยศระหว่างทีมผู้บริหารจังหวัดและผู้บริหารโรงแรมของ 2 จังหวัด เพื่อเชื่อมสัมพันธ์ภาพและสร้างความสามัคคีแก่ภาคเอกชนธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว

นายวสันต์ กิตติกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก (เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์) กล่าวว่าทางสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก(เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์) ได้ร่วมกับโรงแรมในพื้นที่ 2 จังหวัด จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 25 แล้ว ถือเป็นงานประเพณีของชาวโรงแรม ซึ่งได้รับการสนับสนุนทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ –เทศบาล-ภาคเอกชน-โรงแรม- รีสอร์ท ของทั้ง 2 จังหวัด มาด้วยดี  ซึ่งการจัดแข่งขันฯก็มุ่งหวังในการเชื่อมความสามัคคีรวมเป็นหนึ่งเดียวของภาคราชการ,ภาคเอกชน และธุรกิจโรงแรมของทั้งเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งในการจัดแข่งขันก็จะผลัดกันเป็นเจ้าภาพของแต่ละโรงแรม- รีสอร์ท การแข่งขันจัดขึ้นในวันอาทิตย์-วันพุธเท่านั้น  ในปีนี้สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก (เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์) ได้เป็นเจ้าภาพหลักในการจัดการแข่งขันร่วมกับโรงแรมในพื้นที่ชะอำ

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

………………………………………….

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews