ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ฯ โปรโมทเที่ยว “หัวหินแฟนตาซี แอนด์ซู”

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ฯ โปรโมทเที่ยว “หัวหินแฟนตาซี แอนด์ซู”

เหล่าบรรดาสาวงามที่สมัครเข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2019  เดินทางเข้าเที่ยวชม “สวนสัตว์ ที่หัวหินแฟนตาซี แอนด์ซู” เพื่อโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน  โดยสาวงามที่เดินทางมาครั้งนี้ต่างรู้สึกประทับใจกับความน่ารักของสัตว์ทั้งหลาย ซึ่งการประกวดจะมีขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.00 – 21.30 น. ณ ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์

วันที่  7 พฤษภาคม 2562    ที่หัวหินแฟนตาซี แอนด์ซู ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  เจ้าหน้าที่กองประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2019   ได้พาสาวงาม 16 คนที่สมัครเข้าประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2019   และผ่านการคัดเลือก ได้สวมใส่เสื้อยืดสีเหลืองเดินทางมาร่วมกิจกรรมโปรโมทแหล่งท่องเที่ยว ทั้งวัดห้วยมงคล ,อุทยานราชภักดิ์,ศูนย์หัตกรรมทอผ้าบ้านเขาเต่า อันเนื่องมาจากพระราชดำริ  และที่สวนสัตว์  โดยมีนายประกอบ ชำนาญกิจ เจ้าของหัวหินแฟนตาซี แอนด์ซู ให้การต้อนรับ

ทันทีที่สาวงามเดินทางมาถึง ได้มอบพวงมาลัยคล้องคอให้กับสาวงามที่เข้าประกวดทุกคน  พร้อมกับได้นำช้าง 2 เชือกจากหมู่บ้านช้างหัวหิน หลังวัดเขาอิติสุคโต มาถือป้ายให้การต้อนรับ รวมทั้งยังได้ร่วมกันป้อนกล้วยให้กับช้างทั้ง 2 เชือก  เป็นช้างเพศเมียทั้งนพคุณ  และน้องพลอย อายุประมาณ 20 ปี ซึ่งเป็นช้างที่ถูกฝึกมาเพื่อโชว์นักท่องเที่ยว โดย”นพคุณ”ได้โชว์การใช้งวงอุ้มผู้เข้าประกวดสาวงามเพื่อให้ทุกคนได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอีกด้วย ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับสาวงามทั้งหมด

รวมทั้งสาวงามทั้งหมดยังได้ชม สโตนเฮนจ์  ซึ่งจำลองมาจากประเทศอังกฤษ  จุดนี้เป็นอีก 1 จุดของหัวหินแพนตาซี แอนด์ซู ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาแล้วต้องแวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

นอกจากนั้นสาวงามยังได้ร่วมกันป้อนนมให้กับ ลูกม้า  รวมทั้งยังได้ขี่ม้าเที่ยวชมสัตว์ด้านใน และร่วมป้อนอาหารให้กับ  อันคาปา ,นกซันคอนัว,และ แกะ ก่อนเดินทางกลับสาวงามยังได้เข้าเยี่ยมชมบ้านทรงไทยภาคกลาง   ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ของ หัวหินแฟนตาซี แอนด์ซู สำหรับไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศที่มาเป็นแบบหมู่คณะ

นายประกอบ ชำนาญกิจ การจัดการประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์    เจ้าของหัวหินแฟนตาซี แอนด์ซู กล่าวว่าการประกวดมิสเแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2019 ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีซึ่งมีทั้งการเก็บตัวทำกิจกรรม และโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในอำเภอหัวหิน ก็ถือเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักอีกทางหนึ่ง  ซึ่งทราบว่ามีภาคเอกชนเข้ามาสนับสนุนการจัดการประกวด ไม่ว่าจะเป็นสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์,สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ, ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ ,กันตารีสอร์ทหัวหิน และอีกหลายหน่วยงานที่ให้การสนับสนุน จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมให้กำลังใจเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด เพื่อเฟ้นหาตัวแทนไปประกวด มิสแกรนด์ประเทศไทย  ต่อไป

นายอุดมสุข  นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่าผู้เข้าประกวด  จะมีการเก็บตัวร่วมกิจกรรมระหว่างวันที่ 7-9 พฤษภาคม 2562 ที่กันตารีสอร์ทหัวหิน หัวหิน การจัดการประกวดเพื่อเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปร่าง หน้าตา ความรู้ ความสามารถ เพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไปประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ใบเทค บางนา กรุงเทพฯ

โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์2019 (Miss Grand Thailand2019) จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เมืองการากัสประเทศเวเนซุเอลาต่อไป เพื่อทำหน้าที่ในการขับเคลื่อนการทำงาน ประชาสัมพันธ์ เป็นแบบอย่าง ช่วยเหลืองานสังคมให้กับหน่วยงาน หรือ องค์กรต่างๆ ต่อไประหว่างทำกิจกรรมเก็บตัวของผู้เข้าประกวดในแต่ละจังหวัด จะกำหนดให้ผู้เข้าร่วมประกวด มีส่วนร่วมในการเผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัด เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย

สำหรับการประกวดมิสเแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.00 – 21.30 น. ณ ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์  สำหรับผู้ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2019 จะได้รับ เงินสด 50,000 บาท มงกุฎพร้อมสายสะพาย และถ้วยเกียรติยศ รองอันดับ 1 เงินสด 30,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ รองอันดับ 2 เงินสด 20,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ และตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชนได้รับ เงินสด 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย ช่อดอกไม้

#ประจวบโพสต์นิวส์

#Prachuppostnews