จัดเต็ม …เลี้ยงปีใหม่แรงงานเมียนมา แจกของรางวัลเพียบพร้อมทอง 30 บาท

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 17
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    17
    Shares

จัดเต็ม …เลี้ยงปีใหม่แรงงานเมียนมา แจกของรางวัลเพียบพร้อมทอง 30 บาท

บริษัทนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศในจังหวัดเพชรบุรี อัดงบกว่า 1.5 ล้านบาท จัดกิจกรรมให้แรงงานเมียนมา 6,000 คน ฉลองปีใหม่คึกคัก มีทั้งเลี้ยงโต๊ะจีน แจกทอง รถจักยานยนต์ รถจักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า และของรางวัลต่าง ๆ มากมาย การแสดงคอนเสิร์ตจากนักร้อง นักแสดงจากไทยและเมียนมา

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2561ที่บริษัทนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ มั่งมี (2557) จำกัด ตำบลสระพัง อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี นางสาวสุวรรณิสา แน่งน้อย กรรมการผู้จัดการบริษัทนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ มั่งมี (2557) จำกัด ได้จัดพิธีจับฉลากแจกของรางวัลให้แรงงานเมียนมา ในกิจกรรม “สังสรรค์ปีใหม่ เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีกเก่า ต้อนรับปีใหม่” ให้กับแรงงานเมียนมา ที่บริษัทนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ มั่งมี (2557) จำกัด นำเข้ามาทำงานในสถานประกอบการต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดสมุทรสาคร  ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมเลี้ยงโต๊ะจีน จำนวน 600 โต๊ะ แจกทองรูปพรรณทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวน น้ำหนักชิ้นละ 1 สลึง ถึง 1 บาท น้ำหนักรวมทั้งหมด 30 บาท รถจักรยานยนต์ 3 คัน รถจักรยาน  20 คัน ตู้เย็น เครื่องซักผ้า  พัดลม และผ้านวม  รวมมูลค่าสิ่งของทั้งหมดกว่า 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังการแข่งขันวิ่งวิบาก ตีกอล์ฟมะนาว แข่งจับเป็ด การแสดงโคโยตี้ การแสดงคอนเสิร์ตจากนักร้องในประเทศและการแสดงตลก และการแสดงคอนเสิร์ตจากแสดงและนักร้องจากประเทศเมียมา โดยงานได้มี 2 วันคือวันที่ 28 และวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2561 มีแรงงานเมียนมาเข้าร่วมกิจกรรม  6,000 คน

นางสาวสุวรรณิสา แน่งน้อย กรรมการผู้จัดการบริษัทนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ มั่งมี (2557) จำกัด   กล่าวว่าบริษัทนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ มั่งมี (2557) จำกัด ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 1,500,000 บาท จัดกิจกรรม “สังสรรค์ปีใหม่ เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีกเก่า ต้อนรับปีใหม่”ให้กับแรงงานเมียนมาที่บริษัทนำเข้ามาส่งให้สถานประกอบการต่าง ๆ  ในจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อให้แรงงานเมียมามีความสุขเนื่องจากต้องจากบ้านมาทำงานไกลในต่างแดน       และในช่วงเทศการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไม่ได้กลับบ้าน

ข่าว/ภาพ กัมปนาท ขันตระกูล

ประจวบโพสต์/Prachuppostnews

  • 17
    Shares