วัยรุ่นตีกันข้างเวทีรำวงงานกาชาดหัวหิน แถมปาปะทัดยักษ์ เจ็บ 2 ราย

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 94
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    94
    Shares

วัยรุ่นตีกันข้างเวทีรำวงงานกาชาดหัวหิน แถมปาปะทัดยักษ์ เจ็บ 2 ราย

วัยรุ่นสองกลุ่มก่อเหตุทะเลาะวิวาทไล่ตีกันในงานรำวง งานกาชาดหัวหิน ในช่วงชุลมุนมีการปาปะทัดยักษ์ใส่กลุ่มวัยรุ่นทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

วันที่ 22 ธันวาคม 61 ร้อยตำรวจโทพนา สี่สุวรรณ ร้อยเวร สภ.หัวหิน รับแจ้งเหตุวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท และมีเสียงดังตูมใหญ่คล้ายระเบิด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ข้างเวทีรำวง งานกาชาดหัวหิน ซึ่งจัดขึ้นที่ สวนหลวงราชินี อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ. ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน,  พ.ต.ท.สมพงษ์ อยู่ยืด สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หัวหิน ,นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน,นายมนตรี มานิชพงษ์ ปลัดอำเภอหัวหิน ,จ.ส.อ.สมพร หงส์ทอง หน.ชุดรักษาความสงบที่ 2 พื้นที่หัวหิน ,รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยกู้ชีพหน่วยโรงพยาบาลหัวหิน ได้นำคนเจ็บ 2 ราย ส่งโรงพยาบาลหัวหิน ทราบชื่อคือ นายอณุพล ฉลาดแย้ม อายุ 25 ปี มีแผลฉีกขาดศีรษะขนาดใหญ่ และแผลฉีกขาดมือขวา ,และนายสราวุฒิ อ่วมเจริญ อายุ 16 ปี แผลฉีกขาดที่ศีรษะ 3-4 ซม. เบื้องต้นแพทย์ได้เข้าทำการรักษา อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน และฝ่ายปกครองอำเภอหัวหิน ,ทหารชุดรักษาความสงบที่ 2 พื้นที่หัวหิน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ด้านข้างเวทีรำวง พบ เศษแก้วแตก รองเท้า และกองเลือดซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้บาดเจ็บ รวมทั้งพบเศษเทปกาวตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายไพวัลย์ อยู่หนุน อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอหัวหิน เล่าว่า คืนนี้ตนและเพื่อน อส.อีก 3-4 คน อยู่เวรเฝ้าร้านกาชาด ก่อนเกิดเหตุได้เดินไปเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่หลังเวทีรำวง ขณะเดินกลับมาได้ยินเสียงดังตูมคล้ายระเบิด จึงหาที่หลบ เมื่อออกมาดูจึงเห็นคนเจ็บนอนอยู่ จึงเข้าไปช่วย พร้อมกันคนที่ไม่เกี่ยวข้องออก ซึ่งก็เป็นช่วงชุลมุน ไม่รู้ใครเป็นใคร จากนั้นเพื่อน อส.ก็เข้ามาช่วยแยกกลุ่มวัยรุ่น และเรียกรถพยาบาลพาคนเจ็บไปรักษา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า วัยรุ่นที่ก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเขม่นกันมาตั้งงานรำวงคืนที่ผ่านมา คืนนี้จึงมีนัดแนะพรรคพวกมาคิดบัญชีแค้น โดยก่อนหน้าได้มีการไล่ตีกันมาตรงหน้าที่เวที และวิ่งมาทางข้างเวที ในช่วงตีกันชุลมุน ไม่ทราบว่าฝ่ายไหนปาประทัดยักษ์ใส่ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าประทัดยักษ์ที่นำมาก่อเหตุมีการดัดแปลงและพันด้วยเทปกาวใหม่เพื่อให้เกิดเสียงดังยิ่งขึ้น

ด้าน พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  กล่าวว่าหลังได้รับรายงานจาก ตร.สภ.หัวหิน แล้วได้สั่งการให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ประจวบคีรีขันธ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง และให้ พ.ต.อ. ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน  เร่งดำเนินการสอบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ประจวบโพสต์นิวส์/Prachuppostnews

  • 94
    Shares