คนงานขับรถเครียดทะเลาะกับภรรยา  ตัดสินใจผูกคอตาย

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 25
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    25
    Shares

คนงานขับรถเครียดทะเลาะกับภรรยา  ตัดสินใจผูกคอตาย

หนุ่มคนงานขับรถส่งวัสดุก่อสร้างเกิดอาการเครียดใช้เชือกผูกคอตายในห้องพักคนงาน หลังจากทะเลาะกับภรรยาและหอบลูก2คนหนีกลับบ้านที่ภาคใต้

วันที่ 14 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.ชยุต ขุนฤทธิ์วรชัย รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย ที่บ้านพักคนงานร้าน ป.วัสดุก่อสร้าง อยู่ข้างโรงเจเทียนเต็กตึ้ง ม.1 ต.ปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องพักคนงานภายในห้องพบร่างผู้ชายไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขายาว ใช้เชือกไนล่อนสีแดงผูกคอกับขื่นหลังคาห้อง ที่พื้นพบกล่องพลาสติกสีแดงกับตะกร้าผ้าสีแดงต่อกันไว้สำหรับยืนขึ้นไปผูกเชือกเพื่อแขวนคอ จนเสียชีวิต จากการตรวจสอบรอบๆที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างไร ทราบชื่อนายปริญญา  คงอินทร์ (เอก)  อายุ 28 ปี เป็นคนงานขับรถส่งวัสดุก่อสร้าง คาดว่าหน้าจะเสียชีวิมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบถามเพื่อร่วมงาน เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้นางสาวไก่ ภรรยาผู้ตาย ได้โทรศัพท์มาบอกตนให้ไปช่วยดูนายเอกที่ห้องพักให้หน่อย เห็นว่าอาการไม่ดีเลย แต่ตนก็บอกว่าประตูห้องล็อคอยู่เข้าไปไม่ได้ เขาก็บอกจะเข้าไปวิธีใดก็ได้จะพังประตูก็ได้เข้าไปดูให้หน่อย ก็เลยบอกแฟนให้ไปช่วยดูให้หน่อย ทีแรกไปถึงประตูเปิดไม่ได้ถูกปิดจากด้านใน ก็เห็นว่าใต้ประตูมีช่องอยู่ก็เลยลองใช้มือสอดเข้าแล้วดึงประตูก็เปิดได้ แต่ก็ต้องผงะเพราะภาพที่เห็นนายเอกได้ใช้เชือกผูกคอตายแล้ว จึงได้รีบวิ่งออกมาตะโกนให้เพื่อนคนทราบและโทรศัพท์ประสานเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ด้านพี่สาวของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่าเมื่อวานที่ผ่านมา นายเอกได้โทรศัพท์ มาบอกฝากให้ช่วยเลี้ยงลูก 2 คนให้ด้วย ตนก็บอกว่าจะฝากไว้กี่ชั่วโมงจะดูให้ น้องชายก็บอกฝากตลอดชีวิตเลย เพียงทราบว่าทั้งน้องชายกับภรรยาพึ่งทะเลาะเมื่อวาน ตนก็ไม่คิดอะไร ตอนเช้าวันนี้ก็ขี่รถมาหาน้องชายอยู่ก็ยังไม่มีอะไร เพียงทราบว่าเมียได้เก็บข้าวของพาลูก 2 คนหนีกลับสุราษฎร์ไปบ้านแล้ว ก็บอกว่าเดียวเข้าก็กลับมา แล้วก็ออกไปโดยไม่คิดว่าน้องจะคิดสั้น  จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายอาจจะน้อยใจภรรยาที่พาลูกทั้ง 2 คนหนีกลับไปบ้าน คิดไม่ตกจึงตัดสินใจใช้เชือกผูกคอตายดังกล่าว

ข่าว/ภาพ สมบัติ ลิมปจีระวงษ์

ประจวบโพสตฺนิวส์/Prachuppostnews

  • 25
    Shares