สาวโพสต์ถูกคนร้ายใช้คัตเตอร์ชิงทรัพย์ หลังห้างดังแจ้งวัฒนะ!!

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 21
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    21
    Shares

สาวโพสต์ถูกคนร้ายใช้คัตเตอร์กรีดมือชิงทรัพย์ หลังห้างดังแจ้งวัฒนะ!!


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 7 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 26 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อตรวจสอบหลังผู้ใช้เฟสบุ้คชื่อ เปมิกา ด้วงทอง โพสต์รูปภาพและข้อความว่า “บอกเล่าประสบการณ์คลองหลังเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ นักเรียน นักศึกษา นักศึกษาฝึกงาน ควรระวัง “คลองน้ำเน่าหลังเซ็นทรัล”เมื่อพูดชื่อนี้มายเชื่อว่าเด็กP.I.M คงจะรู้จักกันดีเรื่องเกิดขึ้นกับมายเมื่อคืนนี้ มายอยู่ในช่วงฝึกงานด้วยความไม่อยากสายมายจึงเลือกเดินเส้นทางนี้ แต่ดวงซวย มายเจอผู้ชายวัยรุ่นคนหนึ่ง สภาพคือเป็นคนเมา เดินตามมายมาก่อนจะมาถามว่า“น้องมีตังมั้ย?” คือเราก็ตกใจแหละแต่ไม่กล้าพูดอะไร เขาเลยหยิบมีดคัตเตอร์ขึ้นมาตะหวิดเข้าที่หน้ามาย ก่อนที่เขาจะพูดต่อ“กูถามว่ามีตังมั้ย กูจะเอาไปแดกเหล้า!” แล้วคือมายยังไม่ได้พูดอะไรต่อนะเขาก็รั่วมีดคัตเตอร์ใส่มายอย่างกับคนบ้า ดีที่เอามือขว้างเอาไว้ มายเลยโยนเงินในกระเป๋าไปให้300บาทโชคดีที่มีพี่ผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาช่วยเอาไว้ มัวแต่ตกใจอยู่ขอบคุณมากๆเลยนะคะจริงๆไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่อะไร แต่ไม่อยากให้ใครมาโชคร้ายแบบนี้เพราะเราก็ไม่รู้ว่านอกจากเรา เหยื่อร้ายต่อไปจะโดนอะไรมากกว่านี้หรือป่า อยากให้เด็ก P.I.M หรือคนที่อยู่โซนแจ้งวัฒนะระวังเอาไว้ ไม่ว่าจะแชร์ต่อหรือจะบอกเล่าปากต่อปากก็ได้ค่ะ อาการของมายยังถือว่าโชคดีที่โดนกรีดไม่ลึกมาก แต่หมอกลัวว่าแผลที่โดนกรีดจะติดเชื้อเลยให้ยามาซะเยอะเลย สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกความห่วงใยจากทุกคนมากๆนะคะ”

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบริมคลอง ซึ่งแยกมาจากถนนเมนหลัก กว้างประมาณ 80 ซม.บริเวณปากทางเดินเป็นร้านขายส้มตำ ซึ่งในเวลากลางคืนค่อนข้างมืดและเปลี่ยว
เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าหลังเกิดเหตุผู้เสียหายไม่ได้เข้าแจ้งความทันที แต่เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 7 ต.ค.61

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อหารูปพรรณของคนร้ายตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลไว้ว่าในช่วงเวลาดังกล่าวมีบุคคลต้องสงสัยในภาพหรือไม่ เพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพิ่มเติม

ภาพ-ข่าว นิวส์นนท์

ประจวบโพสต์นิวส์ / Prachuppostnews

  • 21
    Shares