รองผู้ว่าฯประจวบคีรีขันธ์ แถลงข่าว การประกวด Mrs.Thailand 2018

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 48
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    48
    Shares

รองผู้ว่าฯประจวบคีรีขันธ์ แถลงข่าว การประกวด Mrs.Thailand 2018

HuaHin woman’s Club ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน และบริษัท มีส ออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมจัดประกวดนางงามผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว หรือ Mrs.Thailand 2018 เพื่อเปิดเวทีให้ผู้หญิงแต่งงานแล้ว แสดงศักยภาพความรู้ความสามารถ บุคลิกภาพที่เพียบพร้อมสู่สายตาชาวไทยและนานาชาติ

วันที่ 5 กันยายน 2561 ที่โรงแรมเซนทารา หัวหิน รีสอร์ท จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดการประกวดสาวงามที่แต่งงานแล้ว หรือ Mrs.Thailand 2018 ร่วมด้วย นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,นางปรานอม ชูภู่ ประธานชมรม HuaHin woman’s Club,นางนฤวรรณ พินิจ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้า บลูพอร์ต รีสอร์ท มอลล์หัวหิน,และนางปวีณา บำรุงรส กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีส ออร่อา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ได้รับอนุญาตการประกวด Mrs.Thailand 2018 โดยมีคณะกรรมการ สมาชิกชมรม HuaHin woman’s Club และสื่อมวลชนเข้าร่วมกับฟังการแถลงข่าว

การประกวด Mrs.Thailand 2018 เป็นเวทีการประกวดนางงามของผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว แต่ยังมีการดูแลตัวเองในทุกด้านให้สมบูรณ์แบบ มีความรู้ความสามารถ บุคลภาพที่ดี มีความพร้อมในด้านต่างๆ ทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ ที่มีความสง่างาม สมบูรณ์แบบทั้งด้าน ครอบครัวและสังคมได้ออกมาแสดงศักยภาพ สร้างแรงบันดาลให้ผู้หญิงยุคใหม่ ส่งเสริมบทบาทสตรีในสังคมไทย ให้เป็นที่ยอมรับในเวทีระดับประเทศ และเป็นตัวแทนหญิงไทยไปแสดงความสามารถในเวทีระดับนานาชาติ

สำหรับการประกวด Mrs.Thailand 2018 เพื่อเฟ้นหา หญิงสาวที่เก่งทั้งในและนอกบ้าน คุณสมบัติเพียบพร้อม และสวยครบสูตร กำหนดคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้สมัครคือ เป็นหญิงสาวที่แต่งงานแล้ว อายุ 28 ปีขึ้นไป มีความประพฤติ และปฏิบัติตัวที่เหมาะสม โดยจะทำการประกวดในรอบแรก ในชุดว่ายน้ำและชุดแต่งงาน วันที่ 27 กันยายน 2561 ณ โรงแรม แมริออท หัวหิน จากนั้นการประกวดในรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การค้า บลูพอร์ต รีสอร์ท มอลล์ หัวหิน หญิงสาวที่ชนะเลิศการประกวดจะได้ครองมงกุฎ สายสะพาย ถ้วยรางวัลและรางวัลเงินสด หลายรายการ และยังได้เป็นตัวแทนสาวไทยที่แต่งงานแล้วไปประกวดในเวทีระดับนานาชาติต่อไป ขณะนี้ได้ทำการเปิดรับสมัครหญิงสาวที่แต่งงานแล้ว โดยจะเปิดรับสมัครไปตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 กันยายนนี้

  • 48
    Shares