จับ!! หนุ่มวัย 19 ตระเวนวิ่งราวทรัพย์ ท้องที่นนทบุรี –นครบาล นับ10 ครั้ง

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 12
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    12
    Shares

จับ!! หนุ่มวัย 19 ตระเวนวิ่งราวทรัพย์ ท้องที่นนทบุรี –นครบาล นับ 10 ครั้ง

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2561 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ และ สน.เตาปูน ได้ร่วมกันจับกุมตัว วัยรุ่นชาย อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/202 หมู่บ้านริมสวน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือจำนวน 9 เครื่อง รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีขาว ทะเบียน 3กฌ7525 กทม. หมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ โดยจับกุมตัวได้ที่หน้าบ้านพัก พร้อมตั้งข้อหา วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อให้สะดวกในการพาทรัพย์นั้นไป

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายก่อเหตุสิ่งราวทรัพย์ในหลายพื้นที่ทั้ง สภ.รัตนาธิเบศร์ และนครบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ และ สน.เตาปูน ได้ร่วมกันสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์คือ วัยรุ่นชายคนดังกล่าว จึงได้ร่วมกันวางแผนเข้าจับกุมตัวได้พร้อม รถจยย.ของกลาง ที่ลักมาจากพื้นที่ สน.ชนะสงคราม เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2561

จากการสอบสวนพบว่าผู้ต้องหาเคยต้องโทษคดีวิ่งราวทรัพย์ ในพื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี และถูกจับกุมเมื่อปี 2558 ขณะเกิดเหตุอายุเพียง 14 ปี  และถูกจับกุมที่ สน.ประชาชื่น ข้อหาวิ่งราวทรัพย์เมื่อปลายปี 2558 และได้รับการปล่อยตัวเมื่อเดือนเมษายน 2559 เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ สภ.เมืองนนทบุรี สภ.บางกรวย สน.เตาปูน สน.ประชาชื่น สน.บางโพ และลักทรัพย์ สน.ชนะสงคราม รวมแล้วก่อเหตุมากกว่า 10 คดี เพื่อหาเงินไปใช้จ่ายเนื่องจากไม่มีงานทำ และต้องการช่วยพ่อแม่ไม่อยากเป็นภาระ    จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี และส่งฝากขังต่อไป

หลักฐานสำคัญในคดีนี้คือ ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 06.45 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นสีเทา ขับรถจยย.สีขาว สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำ ขับรถวนภายในซอยรัตนาธิเบศร์ 15 จากนั้นผู้เสียหาย นางจันทิมา คร้ามพิมพ์ อายุ 61 ปี สวมเสื้อสีเหลือง เดินมากับญาติ คนร้ายได้ขับรถมาดูลาดเลาจากนั้นได้ลงมือกระชากกระเป๋าผู้เสียหายจนล้มไปกับถนน ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาและปากแตก แต่ไม่ได้กระเป๋าและทรัพย์สินไป

 

ภาพ-ข่าว / นิวส์นนท์

ประจวบโพสต์นิวส์ / Prachuppostnews

  • 12
    Shares