นอภ.หัวหิน นำหน่วยงาน ประชาชนจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ในหลวง ร.10

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 17
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    17
    Shares

นอภ.หัวหิน นำหน่วยงาน ประชาชนจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ในหลวง ร.10

หน่วยงานภาครัฐ เทศบาลเมืองหัวหิน ตุลาการ ภาคเอกชน  ทหาร ตำรวจ   พลเรือน สโมสร ชมรม  นักเรียน นักศึกษา  และประชาชน เข้าร่วมพิธีถวายพานพุ่ม เครื่องราชสักการะ และจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล  เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561

วันที่ 28 กรกฎาคม 2561 ณ มณฑลพิธีสวนหลวงราชินี 19 ไร่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์          นายรุจน์ประทีป ธรรมรพีภัทร์ นายอำเภอหัวหิน เป็นประธานพิธีถวายพานพุ่ม  เครื่องราชสักการะ จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล และถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ   เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 โดยมีหน่วยงานภาครัฐ กิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน เทศบาลเมืองหัวหิน ตุลาการ  อัยการ ทหาร ตำรวจ สโมสร ชมรม  ภาคเอกชนต่างๆนักเรียน นักศึกษา  และประชาชน เข้าร่วมพิธีถวายพานพุ่ม เครื่องราชสักการะ   จำนวน 47 หน่วยงาน

โดยนายรุจน์ประทีป ธรรมรพีพัทร์ นายอำเภอหัวหิน ได้กล่าวถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ   และกล่าวนำถวายพระพรชัยมงคลหน้าพระฉายาลักษณ์ฯ ความว่าในนามของข้าราชการ  และพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า ทั้งที่มาชุมนุมพร้อมกันอยู่ ณ ที่นี้ มีความปลาบปลื้มปีติโสมนัสเป็นล้นพ้นที่ได้มาร่วมกันแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม ศกนี้

 

ปวงข้าพระพุทธเจ้า ล้วนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ที่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ทรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อขจัดปัดเป่าปัญหาความทุกข์ยากของอาณาประชาราษฎร์เพื่อให้อยู่ดี กินดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดีโดยถ้วนหน้า ทั้งการพัฒนาแหล่งน้ำตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ การส่งเสริมการศึกษา การทำนุบำรุงศาสนา การสาธารณสุข

รวมทั้งพระราชทานโครงการจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ ทำให้ประชาชนมีความรัก ความสามัคคี ได้ร่วมแรงร่วมใจกันในการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เพื่อสร้างสรรค์ให้สังคมไทยให้มีแต่ความสงบสุขร่มเย็นในใต้ร่มพระบารมี พระมหากรุณาธิคุณของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท จักสถิตอยู่ในดวงใจของทวยราษฎร์ตลอดไป

จากนั้น นายอำเภอหัวหิน  ได้จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล    และนำร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี  และร่วมร้องเพลงสดุดีจอมราชา พร้อมกล่าวนำ “ทรงพระเจริญ” โดยมีประชาชนทุกหมู่เหล่าต่างเปล่งเสียงดังกึกก้อง

ประจวบโพสต์นิวส์ / Prachuppostnews

  • 17
    Shares