กต.ตร.สภ.หัวหิน มอบเสื้อสะท้อนแสง กรวยจราจร และกระบองไฟ ฯ มูลค่ากว่าสองแสนบาท

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

วันนี้(วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567) ที่ห้องประชุมชั้น 3 สถานีตำรวจภูธรหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.หัวหิน และนายวรพจน์ ลิมาคม ประธาน กต.ตร.สภ.หัวหิน ร่วมกันเป็นประธานการประชุม คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ(กต.ตร.) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ โดยมีตัวแทนราชการตำรวจ ที่ปรึกษา และประชาชนที่มาจากการคัดเลือกเข้าร่วมประชุม เพื่อติดตามการทำงานของตำรวจสถานีตำรวจภูธรหัวหิน และสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างตำรวจและภาคประชาชน

โดยวันนี้ พ.ต.อ.พตกัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.หัวหิน ได้ชี้แจงถึงความคืบหน้าการปรับภูมิทัศน์ภายในสถานีให้ที่ประชุมรับทราบ ประกอบด้วย การปรับปรุงห้องประชุมชั้น 3 ,ห้องประชุมเล็กชั้น 1 และปรับปรุงจุดพักคอยรับบริการ การปรับปรุงป้ายสถานี และ ป้ายประชาสัมพันธ์ ให้มีความสวยงาม ชัดเจน และเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น รวมทั้งสร้างความสะดวกสบายให้ประชาชนที่มาใช้บริการ

จากนั้น นายวรพจน์ ลิมาคม ประธาน กต.ตร.สภ.หัวหิน ได้กล่าวถึงความคืบหน้าเรื่องที่ สถานีตำรวจภูธรหัวหิน ขอรับการสนับสนุนกรวยยางจราจร เสื้อสะท้อนแสง และ กระบองไฟ จาก กต.ตร. เนื่องจากพื้นที่ สภ.หัวหินมีพระราชวังอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ และเป็นเมืองท่องเที่ยว จึงมีภารกิจในการถวายความปลอดภัย และรักษาความปลอดภัยให้บุคคลสำคัญอยู่บ่อยครั้ง มีความจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และจำเป็นต้องเป็นเป็นรูปแบบเดียวกัน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยทาง กต.ตร.มีมติเห็นชอบให้มีการสนับสนุน จากนั้นได้ดำเนินการตรวจสอบราคาและจัดซื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 200,0000 บาท ซึ่งโอกาสนี้ กต.ตร.สภ.หัวหิน ได้ร่วมกันมอบเสื้อสะท้อนแสง .กรวยยางจราจร และกระบองไฟให้ กับ พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.หัวหิน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ตำรวจในสังกัดใช้ประโยชน์ในโอกาสต่อไป

โอกาสนี้ตัวแทน กต.ตร. ภาคประชาชน ได้เสนอให้มีการรายงานสถิติอุบัติเหตุ อาชญากรรม ยาเสพติด และ คดีสำคัญให้ภาคประชาชนรับทราบ เพื่อเป็นแนวทางในการร่วมป้องกันปราบปราม แจ้งเหตุร้าย์ เบาะแสต่างๆ และเฝ้าระวังบุคคลใกล้ชิดได้อย่างทันท่วงที ซึ่งในเรื่องนี้ ผู้กำกับการ สภ.หัวหิน จะนำข้อมูลต่างๆเหล่านี้มารายงานต่อที่ประชุมในคครั้งต่อไป

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

📌กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม 👨👩👧👦 กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews