ททท.ราชบุรี ชวนเที่ยวชมไฟประดับนับล้านดวง ณ สัทธา อุทยานไทย

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

(วิมล ทับคง รายงาน ) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานราชบุรี  และภาคเอกชน ชวนเที่ยว ไฟนับล้านดวง ณ สัทธา อุทยานไทย   อ.บางแพ จ.ราชบุรี  ซึ่งมีการตกแต่งสร้างสีสัน แสงไฟระยิบระยับรับท่องเที่ยว   มั่นใจจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเที่ยวชม เริ่มตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน นี้เป็นต้นไป

                  วันนี้19 พ.ย.2565 นางสาวปิยพัชร์ วงศ์โดยหวัง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานราชบุรี พร้อมด้วยนายธรรมวิทย์ ศิริพรเลิศ ผู้บริหาร ณ สัทธา อุทยานไทย ร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน และผู้ประกอบการบริษัททัวร์ เปิดตัวการเปิดไฟรับท่องเที่ยว ณ สัทธา อุทยานไทย ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี เพื่อจัดแสดงเปิดไฟระยิบระยับหลากสี นับล้านดวงใน16จุดรับนักท่องเที่ยวช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ รวมทั้งยังมีการจัดไฟตกแต่งเป็นรูปกระต่ายที่มีความสูง เนื่องจากในปีหน้าเป็นปีกระต่าย  ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจเพลิดเพลินเบิกบานไปกับสีสันไฟ และอุโมงค์ไฟที่มีความยาวซึ่งมีการประดับ หลากสีสัน ผ่านเทคโนโลยีต่างๆ Interactive Light Art Projector Mapping และ Interactive และครั้งแรก กับ Kinetic Lighting Art กลางแจ้ง

                  ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ ILLUMINATION ART กับประติมากรรมในธรรมชาติอันร่มรื่น นำเสนอเรื่องราวผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย ให้นักท่องเที่ยวได้ตระหนักถึงคุณค่าของวัฒนธรรมไทยอันงดงาม เพื่อบอกเล่าเรื่องราวสู่คนรุ่นหลังเกิดความภาคภูมิใจในวัฒนธรรม ปลูกฝังความเป็นรากเหง้าไทย ส่งเสริมพระพุทธศาสนา อนุรักษ์สืบสานศิลปะและวัฒนธรรมที่งดงามซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่23พ.ย.นี้เป็นต้นไป

อย่าลืม!!!        

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

📌กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม 👨👩👧👦 กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews