กรรมาธิการที่ดินฯ ติดตามโครงการ คทช.ระนอง

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

รองประธารคณะกรรมาธิการที่ดิน ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สภาผู้แทนราษฎร  พร้อมรองอธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง และคณะตรวจเยี่ยมโครงการจัดที่อยู่อาศัยภายใต้โครงการ คทช.จังหวัดระนอง

                                    วันที่ 7 พฤษภาคม 2565 นายสรชัด สุจิตต์ รองประธานคณะกรรมาธิการที่ดินทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สภาผู้แทนราษฎร และคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามการดำเนินงานโครงการจัดที่อยู่อาศัยภายใต้โครงการคทช. ของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งในท้องที่จังหวัดระนอง. โดยมีนายอภิชัย เอกวนากุล รองอธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง นายประถม รัสมี ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 6 นายขยาย ทองหนูนุ้ย. ผู้อำนวยการส่วนอนุรักษ์ทรัพยากรป่าชายเลน และเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 6 ให้การต้อนรับและนำตรวจชุมชนเป้าหมาย

                                    นายอภิชัย เอกวนากุล รองอธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง กล่าวว่าจังหวัดระนองมีพื้นที่เป้าหมายจัดที่อยู่อาศัยภายใต้โครงการ คทช.ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560-2564 จำนวน.  34. ชุมชน เนื้อที่. 461 -0-49 ไร่ ซึ่งขณะนี้กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งได้ออกหนังสืออนุญาตให้จังหวัดระนองเรียบร้อยแล้ว จำนวน 13. ชุมชน เนื้อที่ 137-4-35 ไร่. ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างรอจังหวัดระนองยื่นเสนอเรืองขออนุญาตคาดว่าจะสามารถดำเนินการออกหนังสืออนุญาตได้ครบทุกชุมชนภายในปี พ.ศ.2566

อย่าลืม!!!        

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

📌กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม 👨👩👧👦 กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews