กรม ทช.ตัดสินประกวดภาพถ่ายฯส่งเสริมท่องเที่ยวทะเลแล้ว

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

                    กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ตัดสินผลงานการประกวดภาพถ่ายภาพธรรมชาติหรือระบบนิเวศทางทะเล ชายฝั่ง และป่าชายเลน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางทะเล  รายชื่อผู้ได้รับรางวัลจะประกาศผลผ่านทางเว็บไซต์กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ในวันที่ 7 มกราคม 2565

                   

วันที่ 6 มกราคม 2565 กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (ทช.) โดยนายอภิชัย เอกวนากุล รองอธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง พร้อมด้วยคณะกรรมการฯ ได้ประชุมเพื่อกำหนดเกณฑ์และคัดเลือกภาพถ่าย เพื่อประกาศผลรางวัล ผู้ที่ส่งภาพธรรมชาติ หรือระบบนิเวศทางทะเล ชายฝั่ง และป่าชายเลน ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางทะเล ตามนโยบายเปิดประเทศหลังสถานการณ์โควิด – 19 คลี่คลาย ที่ผ่านมา โดยมีผู้สนใจส่งภาพถ่ายเข้าร่วมประกวดรวมทั้งสิ้น 236 ราย รวมกว่า 1,100 ภาพ (ส่งไม่ไม่เกิน 5 ภาพ) ซึ่งเกณฑ์การตัดสิน ประกอบด้วย ภาพถ่ายสามารถสะท้อนมุมมองของผู้ถ่ายภาพในความเป็นธรรมชาติทางทะเลที่สวยงาม หรือระบบนิเวศทางทะเล ชายฝั่ง และป่าชายเลนที่สวยงามสมบูรณ์ ภาพถ่ายต้องไม่ขัดต่อกฎหมาย ขนบธรรมเนียม ประเพณี และต้องไม่ขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน รวมถึงมีภาพถ่ายที่มีคุณค่าและความงามในเชิงการอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเล ชายฝั่ง หรือป่าชายเลน

                  ซึ่งรางวัลอันดับที่ 1 ได้ที่พัก 3 วัน 2 คืน โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา,ในยางบีช จังหวัดภูเก็ต รางวัลอันดับที่ 2 ได้ที่พัก 3 วัน 2 คืน โรงแรมแฟร์ เฮาส์ วิลลา แอนด์ สปา สมุย เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี และรางวัลอันดับที่ 3 ได้ที่พัก 3 วัน 2 คืน โรงแรมแบนส์ ไดฟ์วิ่ง รีสอร์ท เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี รางวัลชมเชย 100 รางวัล ได้รับเสื้อที่ทำมาจากขยะทะเล

                  ส่วนผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ทุกรายจะได้รับบัตรเข้าชมสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำภูเก็ต ที่แหลมพันวา จ.ภูเก็ต รายละ 2 ใบอีกด้วย ทั้งนี้ รายชื่อผู้ได้รับรางวัลจะประกาศผลผ่านทางเว็บไซต์กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ในวันที่ 7 มกราคม 2565 นี้

อย่าลืม!!!        

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

📌กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม 👨👩👧👦 กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews