ตะลึง!! พบยาบ้ากว่าหมื่นเม็ดถูกทิ้งบนเกาะกลางถนน อ.ท่ามะกา กาญจนบุรี

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ตะลึง!! พบยาบ้ากว่าหมื่นเม็ดถูกทิ้งบนเกาะกลางถนน อ.ท่ามะกา กาญจนบุรี

ตะลึง เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงกำลังตัดหญ้าบนเกาะกลางถนนพบห่อสิ่งของปริศนาถูกโยนทิ้งไว้ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพบเป็นยาบ้าจำนวน5มัด คาดเป็นของกลุ่มผู้ค้ายาที่กำลังนำไปส่งให้ลูกค้าแต่เจอด่านตรวจของตำรวจจึงโยนทิ้งไว้เพื่อไม่ให้ถูกตรวจค้นจับกุม

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงท่ามะกาว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังนำเครื่องตัดหญ้า เข้าไปตัดหญ้าที่ขึ้นอยู่บนเกาะกลางถนน ได้พบวัตถุต้องสงสัยถูกทิ้งอยู่บนเกาะกลางถนน โดยวัตถุต้องสงสัยดังกล่าวอยู่ภายในถุงพลาสติกสีขาว ภายในถุงพลาสติก พบวัตถุต้องสงสัยถูกห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาลมีตราประทับเป็นรูปดาว5ดวงและเลขเก้าจำนวนสามตัว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาทำการตรวจสอบ พร้อมแกะห่อกระดาษสีน้ำตาลออก ก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบว่าวัตถุที่อยู่ภายในห่อกระดาษคือ ยาบ้าจำนวนมาก ที่ถูกซุกซ่อนไว้และมัดจัดเรียงไว้อย่างดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำกลับมาตรวจสอบที่สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ เมื่อทำการแกะห่อกระดาษออกพบว่า มียาบ้าทั้งหมดจำนวน 5 มัด ในแต่ละมัดมีการแบ่งใส่ถุงพลาสติกสีฟ้าจำนวน10ถุง ถุงละ 200 เม็ด รวมยาบ้าที่พบทั้งหมดจำนวน 10,000 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดยาบ้าทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน เพื่อเก็บไว้เป็นของกลาง

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าว น่าจะเป็นของกลุ่มผู้ค้ายาบ้าที่เตรียมนำไปส่งให้กับลูกค้า แต่มาเจอกับด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการโยนยาบ้าทั้งหมดทิ้งไว้บนเกาะกลางถนน เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตรวจค้นจับกุม โดยอาจจะรอเวลาปลอดคนจึงจะกลับมาเอายาบ้ากลับไปจำหน่าย แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวงพบเจอและเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว ทั้งนี้ จุดที่พบยาบ้าถูกทิ้งไว้นั้น อยู่ห่างจากการตั้งจุดตรวจจุดสกัดป้องกันอาชญากรรมของตำรวจภูธรท่าเรือเพียง 200 เมตรเท่านั้น เนื่องจากที่ผ่านมา ทางตำรวจภูธรท่าเรือมีการกวดขันจับกุมกลุ่มผู้ค้าและผู้เสพยาบ้าอย่างต่อเนื่อง จึงอาจทำให้กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดเมทื่อเจอกับจุดตรวจจุดสกัดอาจจะเกิดความหวาดกลัวที่จะถูกตรวจค้นจับกุม จึงนำยาบ้าที่เตรียมมาโยนทิ้งไว้ในจุดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกสืบสวนหาข่าว เพื่อหาว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของผู้ค้ากลุ่มใด เพื่อจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพ-ข่าว / เกตุแก้ว จงเจริญ จ.กาญจนบุรี

ประจวบโพสต์ / Prachuppostnews