ชวนไป เดิน-วิ่ง”DAYBREAK BEACH RUN HUA HIN

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

เทศบาลเมืองหัวหินหัวหิน​                                 ร่วมกับ บริษัท ดับเบิ้ลยูบีแอลพี จำกัด                        ททท.สนง.ประจวบคีรีขันธ์  จัดแถลงข่าวเดิน-วิ่ง”DAYBREAK       BEACH RUN  HUA HIN “จัดขึ้นในวันที่13 ธันวาคม นี้เพื่อส่งเสริมท่องเที่ยวและกีฬา​ รายได้สนับสนุนการจัดซื้อเครื่องดนตรีโรงเรียนเทศบาลบ้านหัวหิน

                                ประจวบคีรีขันธ์​-วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรี นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลฯ นายกรกฎ โอภาส รอง ผอ.ททท.ประจวบฯ นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ และ นายศุรอัฐ ณรงค์ฤทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดประจวบฯ ร่วมประชุมและ”แถลงข่าว” การจัดงานเดิน-วิ่ง DAYBREAK  BEACH RUN  HUA HIN ซึ่งงานนี้จะมีขึ้นบริเวณหน้าชายหาดหัวหิน(รร.เซ็นทาราฯ) ในวันที่ 13 ธันวาคมื2563เวลา6.00 น  ระยะทาง 2 กม. 5 กม. บริเวณชายหาดหัวหิน  โดยจำกัดนักกีฬาเดิน-วิ่ง เพียงแค่ 500 คนเท่านั้น ค่าสมัครท่านละ 500 บาท พร้อมรับรองเท้าวิ่งเฉพาะชายหาด ทะเล ลงน้ำ อย่างดีที่บริษัทคนไทยเป็นผู้ผลิตเจ้าแรกของประเทศ”DAYBREAK” ที่นำมามอบให้กับนักกีฬาพร้อมเสื้อและของต่างๆ

                           นายธนกร ตรีพลอักษร กรรมการบริษัท ดับเบิ้ลยูบีแอลพี จำกัด กล่าวว่า ในเมื่อทางบริษัทฯได้ผลิตรองเท้าวิ่งเดินตัวใหม่ขึ้นมากและร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน ททท.ประจวบฯสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ หอการค้าประจวบฯ ได้จัดงานดังกล่าวขึ้นมาโดยรายได้นั้นจะมอบให้กับ รร.เทศบาลบ้านหัวหินเพื่อจัดซื้อเครื่องดนตรีไว้เพื่อเป็นวงดุริยางค์นักเรียน เป็นการผสมสานระหว่างเครื่องดนตรีไทยและสากล​เข้าด้วยกันจึงขอเชิญนักกีฬาทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมเดิน-วิ่ง หากมีผู้สนใจมากเกินที่กำหนด 500 คน ที่เหลือก็สามารถเข้าร่วมในงานได้เพราะต้องการส่งเสริมกีฬาและการท่องเที่ยวให้หัวหินในช่วงปลายปี

                          ด้าน นายนพพร​ วุฒิกุล​ นายกเทศมนตรีเมืองหัวหินกล่าวว่า เมืองหัวหินเปิดโอกาสให้กับภาคเอกชนเข้ามาจัดงาน จัดกิจกรรม เพื่อเสริมให้กับภาครัฐในท้องถิ่น ซึ่งกีฬาเดิน​-วิ่ง นี้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของเมืองผนวกกับ อาหาร ดนตรีและงานเทศกาลต่างๆซึ่งจะเห็นได้ว่า”เมืองหัวหิน” มีการจัดกิจกรรมกระตุ้นท่องเที่ยว​ในช่วงปลายปีอย่างต่อเนื่อง​ในเดือนธันวาคม​มีทั้งกิจกรรมเดิน​  วิ่งชายหาดหัวหิน​ และยังมีงานเทศกาลดนตรีแจ๊สทั้งหมดเชื่อว่าจะส่งผลดีต่อผู้ประกอบการท่องเที่ยว​ และประชาชน

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/
https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

Website: http://www.prachuppostnews.com/