ฤกษ์ดี เปิดบริษัท วาร์ดา บาย สินี จำกัด หัวหิน

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ประจวบคีรีขันธ์- วันที่ 14 กันยายน 2563  ที่ อาคารเซิร์ฟสปอตหัวหิน ชั้น 2 ซอยหัวหิน75/1  (เยื้องรพ.กรุงเทพหัวหิน) นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน และ นางสาว พัชรวลี อุทยานันท์  กรรมการผู้จัดการบริษัทเซิร์ฟสปอตหัวหิน จำกัด และแขกผู้มีเกียรติร่วมตัดริบบิ้นและแสดงความยินดีกับนางสาวสุธาสินี  พรมเลี่ยม กรรมการผู้จัดการบริษัท วาร์ดา บาย สินี จำกัด  ในโอกาสเปิดบริษัท วาร์ดา บาย สินี จำกัด   รับจัดงานนิทรรศการ งานอีเว้นท์  เกี่ยวกับความบันเทิง และวิชาการทุกประเภท และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการพัฒนาความสามารถพิเศษ และการพัฒนาบุคลิกภาพ ตลอดจนรับทำโฆษณา ป้ายโฆษณาทุกประเภท ไม่ว่าด้วยการเผยแพร่ภาพ เสียง สิ่งพิมพ์ สื่อต่างๆ ตลอดจนการโฆษณาด้วยถ้อยคำพูดหรือสื่อสารมวลชนอื่นๆ

                                     นางสาวสุธาสินี  พรมเลี่ยม กรรมการผู้จัดการบริษัท วาร์ดา บาย สินี จำกัด  กล่าวว่า วาร์ดา บาย สินี เป็นสถาบันที่สร้างขึ้นมาเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ พัฒนาความสามารถพิเศษ ของเยาวชน และประชาชนทั่วไป ภายใต้แนวคิด unlock your talent หรือ ปลดล๊อคพรสวรรค์ของตัวคุณเอง  หมายรวมไป การพูด การสื่อสาร กิริยามารยาท รวมไปถึงการสร้างสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมและอยู่ในกระแสของโลกปัจจุบัน เปิดรับสมัครกลุ่มเยาวชนอายุตั้งแต่ 4 ปีขึ้นไป จนถึงรุ่นประชาชนทั่วไป ที่ต้องการแสดงศักยภาพของตนเองออกมาให้เต็มที่  ในส่วนของการสร้างสื่อออนไลน์จะมีผู้เชี่ยวชาญ และมืออาชีพ หรือทีมโค๊ชชื่อดัง ในด้านนี้มาให้ความรู้ ฝึกประสบการณ์โดยตรง ซึ่งจะต้องพัฒนาศักยภาพกันแบบรายบุคคล  ในส่วนของผู้ที่สนใจในด้านของสื่อสังคมออนไลน์ เช่น ยูทูปเปอร์ บิวตี้บล็อกเกอร์ จะมีทีมงานในการให้คำปรึกษาเป็นพิเศษ ทั้งการสร้างChannel ในสื่อต่างๆ การฝึกฝนการพูด การสื่อสาร ให้มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น เป็นที่นิยม และมียอดผู้ชมหรือยอดวิวมากขึ้น

                              ตนเองเป็นคนหัวหิน มีความตั้งใจ และอยากเห็นเยาวชนมีโอกาสแสดงความสามารถพิเศษอย่างเต็มที่ ค่าใช้จ่ายในแต่ละคลาสรับรองว่าไม่แพง แต่คุ้มค่าอย่างแน่นอน รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมาย สำหรับหลักสูตรพัฒนา เสริมศักยภาพความสามารถกับ วาร์ดา บาย สินี ใช้ระยะคลาสละ 1 เดือน เรียนวันเสาร์-อาทิตย์ ประชาชนทั่วไป หรือผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลายมาเข้าคลาส สามารถมาติดต่อขอรายละเอียดที่ออฟฟิศได้ตั้งแต่เวลา 09.00-17:00 น. (หยุดวันจันทร์)สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 08-5838-6305 Facebook page: Varda By Sinee