โจรแสบงัดตู้เซฟ-ถอดฮาร์ดดิสกล้องวงจรปิดเคอรี่สามร้อยยอด

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

โจรแสบงัดตู้เซฟ-ถอดฮาร์ดดิสกล้องวงจรปิดเคอรี่สามร้อยยอด

 #ประจวบโพสต์นิวส์ โจรแสบ บุกงัดหน้าต่างห้องว่างริมสุด ปีนข้ามเข้าไปสำนักงานรับสั่งพัสดุชื่อดัง งัดตู้เซฟได้เงินสดไปกว่าหมื่นบาท พร้อมถอดฮาร์ดดิสกล้องวงจรปิดออกไปด้วย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สั่งระดมชุดสืบสวน สภ.สามร้อยยอด และชุดสืบฯจังหวัด เร่งติดตามตัวคนร้ายหวั่นเกิดพฤติกรรมเลียนแบบ

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562)  ร้อยตำรวจเอกพสิษฐ์  จุลทะการ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามร้อยยอด   ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายงัดสำนักงานบริษัทขนส่งพัสดุ เคอรี่ เอ็กซ์เพลส สาขาสามร้อยยอด   ตำบลไร่ใหม่  อำเภอสามร้อยยอด  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์   หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าสืบสวนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สามชั้นมีจำนวน 5 ห้อง ที่เกิดเหตุอยู่ห้องที่ 2 ซึ่งเปิดเป็นสำนักงานสำนักงานรับฝากส่งพัสดุ ของบริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพลส  พบพนักงานเคอรี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่  จากการสอบถามนางสาวธิดารัตน์  บุญรอด  พนักงานประจำสาขา เล่าให้ฟังว่า  ตอนเช้าตนก็มาทำงานปกติเปิดประตูด้านหน้าเข้ามาก็ไม่มีอะไรผิดปกติ  แต่พอเข้าไปด้านในสำนักงานที่ห้ามบุคคลภายนอกเข้าก็พบว่าตู้เซฟถูกงัดสภาพฝาเปิดถูกงัดออกมาและพบว่าทรัพย์สินภายในเซฟ ซึ่งเป็นเงินสดที่เก็บไว้ตั้งแต่วันเสาร์หายไปจำนวนเงินกว่าหมื่นบาท  และยังพบว่าฮาร์ดดิสกล้องวงจรปิดของทางร้านที่ติดตั้งไว้ถูกถอดออกไป  จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบทันที

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ทราบว่า คนร้ายได้งัดหน้าต่างกระจกจากห้องแรก ซึ่งเป็นห้องว่างติดป้ายประกาศให้เช่า เมื่อเข้าไปได้ก็ขึ้นไปบนชั้น 3  งัดประตูด้านหลัง ซึ่งเป็นระเบียงติดกับสำนักงานเคอรี่ งัดประตูหลังอีกชั้นเพื่อเข้ามาในสำนักงานรับส่งพัสดุ จากนั้นจึงลงมาชั้นล่าง เพื่องัดตู้เซฟ  และถอดฮาร์ดดิสบันทึกข้อมูลกล้องวงจรปิดออกไปด้วย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคนใน หรือคนใกล้ชิด  โดยมีกล้องวงจรปิดของร้านทองซึ่งอยู่ติดกันสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ พบว่าผู้ต้องสงสัย เป็นชาย สวมหมวกกันน๊อก มีผ้าปิดหน้า เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สะพายเป้ สวมถุงเท้าใส่รองเท้าแตะ โดยมีพฤติกรรมเดินวนเวียนอยู่ด้านหน้าอาคาร เมื่อผู้ต้องสงสัยเห็นกล้องวงจรปิดก็รีบเดินหลบกล้องออกไป

ด้านพลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.สามร้อยยอด ลงพื้นที่ติดตามหาเบาะแสคนร้าย หาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดรอบพื้นที่ รวมทั้งได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนสอยสวนภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มาร่วมคลี่คลายคดีโดยเร็วที่สุด สำหรับกรณีนี้ถือว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ มีความรู้และมีการเตรียมการมาอย่างดี มีความรู้ทั้งการงัดตู้เซฟ และการทำลายหลักฐานจากเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด ขณะนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้มากนัก เพราะอาจจะกระทบต่อรูปคดี หรือคนร้ายอาจจะไหวตัวทัน  และอาจเกิดพฤติกรรมเลียนแบบ ซึ่งได้กำชับให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews