ร.ต.ท.นามสกุลดัง ถูกรถเก๋งพุ่งชน เสียชีวิตในเครื่องแบบห่าง สภ.หนองพลับ 2 กม.

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  • 55
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
    55
    Shares

  ร.ต.ท.นามสกุลดัง ถูกรถเก๋งพุ่งชน เสียชีวิตในเครื่องแบบห่าง สภ.หนองพลับ 2 กม.

ร้อยตำรวจโทวิรัตน์ ชิวปรีชา ตำรวจ สภ.บ้านหนองพลับ   ขณะกำลังเข้าเวรทำหน้าที่สิบเวร  มีชาวบ้านมาแจ้งขอความช่วยเหลือรถเสีย จึงขี่จักรยายนต์ออกไปช่วยเหลือ ขณะเดินทางกลับ มีฝนตกลงมาถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนจนเสียชีวิตทันที ห่าง สภ.หนองพลับ เพียง 2 กิโลเมตร เพื่อนข้าราชการตำรวจที่ทราบต่างเสียใจ ส่วนผู้กำกับฯรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบแล้ว

วันที่ 14 กันยายน 2561 (กลางดึกที่ผ่านมา) ร.ต.อ.อิทธิพล คำหอม ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองพลับ   ขณะเข้าเวรอยู่นั้นมีชายขับรถยนต์เก๋งเดินทางเข้ามาที่ สภ.หนองพลับ ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  แจ้งให้ทราบว่าได้ขับรถชนจักรยานยนต์คนน่าจะมีคนเสียชีวิต ห่างจาก สภ.หนองพลับประมาณ 2 กิโลเมตร หลังรับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย  พ.ต.อ.ไชยกร ศรีหล้าเดโช ผกก.สภ.หนองพลับ ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ   บริเวณถนนสายบ้านหนองพลับ –หนองกระทุ่ม ต.หนองพลับ  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  ท่ามกลางฝนที่กำลังตกลงมา พบผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในเครื่องแบบชุดสีกากีตำรวจ   ทั้งผู้กำกับ ร้อยเวร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตลอดจนเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน ถึงกับตกใจ  เมื่อทราบว่าผู้เสียชีวิตคือร้อยตำรวจโทวิรัตน์ ชิวปรีชา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหนองพลับ  และพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตสภาพพังเสียหาย ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีฟ้า สภาพร่องรอยถูกชนจนตกลงอยู่ที่ไหล่ทางห่างจากจุดที่พบผู้เสียชีวิตประมาณ 20 เมตร

พ.ต.อ.ไชยกร ศรีหล้าเดโช ผกก.สภ.หนองพลับ   กล่าวว่าจากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าร้อยตำรวจโทวิรัตน์ ชิวปรีชา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหนองพลับ   ขณะกำลังเข้าเวรทำหน้าที่สิบเวร มีคนมาแจ้งว่าผ่านมามีชาวบ้านเป็นผู้หญิงรถจอดเสียห่างจาก สภ.หนองพลับ ประมาณ 2-3 กิโลเมตร    ขอให้ไปช่วยเหลือหน่อย

หลังจากนั้น ร้อยตำรวจโทวิรัตน์ ชิวปรีชา จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เดินทางไปช่วยเหลือชาวบ้านที่รถเสีย   ระหว่างขี่จักรยานยนต์เดินทางกลับมายัง สภ.หนองพลับ ในช่วงนั้นมีฝนตกลงมา  ทำให้รถยนต์เก๋งของนายอมร   โพธิ์ศรี  ชาวบ้านตำบลหนองพลับ ที่กลับจากหมู่บ้านหนองพระทุ่ม เพื่อมุ่งหน้ากลับที่พัก   ขับมาอยู่นั้นได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ จนผู้เสียชีวิตลอยมาปะทะกับกระจกรถเก๋งด้านหน้าจนแตก และกระเด็นตกลงไปบนถนน  จนกระทั่งนายอมร โพธิ์ศรี เกิดความตกใจ จึงขับรถเก๋งคันดังกล่าวเดินทางมาแจ้งร้อยเวรสอบสวน ที่ สภ.หนองพลับ

ซึ่งเบื้องต้นได้ให้มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน  นำผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลหัวหิน  และแจ้งให้ญาติและครอบครัว ได้รับทราบแล้วและเดินทางมายังโรงพยาบาลหัวหิน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามเพื่อนๆข้าราชการตำรวจทั้งที่ทำงานอยู่ที่ สภ.หนองพลับ ทราบข่าว ต่างรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้  ซึ่งผู้เสียชีวิตมีอายู 56 ปี  เป็นตำรวจมาปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.หัวหิน และ สภ.หนองพลับ มานานแล้ว

โดยล่าสุด                 พ.ต.อ.ไชยกร ศรีหล้าเดโช ผกก.สภ.หนองพลับ    กล่าวว่าครั้งนี้เป็นการสูญเสียบุคลากรที่สำคัญของ สภ.หนองพลับ ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่  โดยได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้วซึ่งตนเองก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

สำหรับนายอมร โพธิ์ศรี  ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน กต.9042 เพชรบุรี   ซึ่งพบว่าบริเวณหน้ารถเก๋งด้านขวาได้รับความเสียหาย รวมทั้งบริเวณกระจกด้านหน้าแตก  ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างร้อยเวร สภ.หนองพลับทำการสอบสวน ซึ่งหลังทำการสอบสวนเสร็จแล้วก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน

ประจวบโพสต์นิวส์ /Prachuppostnews

  • 55
    Shares