เริ่มแล้ว!!เทศกาลกินหอยที่หัวหิน ต้อนรับท่องเที่ยว

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

เริ่มแล้ว!!เทศกาลกินหอยที่หัวหิน ต้อนรับท่องเที่ยว

#ประจวบโพสต์นิวส์  นายอำเภอหัวหิน ลงมือปรุงผัดไทยรวมหอยกระทะยักษ์เครื่องแน่นแจกจ่ายนักท่องเที่ยวได้ชิมฟรี เปิดงานเทศกาลกินหอยที่หัวหิน ครั้งที่ 4 ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน เพื่อต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว มีโรงแรมชั้นนำ ร้านอาหารชื่อดังร่วมออกบูธจำหน่ายหลากหลายเมนูหอยและอาหารทะเล ในราคาสุดพิเศษ

วันที่ 23 ตุลาคม 2562 ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายธนนท์ พรรพีภาส   นายอำเภอหัวหิน เป็นประธานเปิดงาน เทศกาลกินหอยที่หัวหิน ครั้งที่ 4 HUAHIN Seashell Festival 2019 ระหว่างวันที่ 23-27 ตุลาคม 2562 โดยมีนางภัชชญา พรรพีภาส นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน ,นายมนตรี ชูภู่ ,นางสาวบุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,ว่าที่ร้อยตรีกรกฎ โอภาส รอง ผอ. ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์, ชมรมเชฟชะอำ-หัวหิน,สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ ตลอดจนนักท่องเที่ยว ประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง รวมทั้งเป็นการสร้างภาพลักษณ์ท่องเที่ยวตามคำกล่าวที่ว่า “หัวหินเป็นเป็นถิ่นมีหอย ฝรั่งนั่งคอยจนหอยติดหิน เชิญชวนให้อยากไปเดินเล่นดูหอยที่ชายหาดหัวหิน” ซึ่งหมายถึง หอยนางรมที่ติดอยู่ตามก้อนหินชายหาด และเป็นอาหารทะเลที่นิยมบริโภคอย่างแพร่หลาย มีคุณค่าทางโภชนาการสูง นอกจากนี้ยังมีหอยและอาหารทะเลอีกหลากหลายชนิด ให้เลือกชิม

ในโอกาสนี้ นายอำเภอหัวหิน ได้ร่วมปรุงเมนูผัดไทยรวมหอยกระทะยักษ์กับบรรดาเชฟจากชมรมเชฟชะอำ-หัวหิน แจกจ่ายให้นักท่องเที่ยวและผู้ร่วมงานได้ชิมฟรี ซึ่งผู้ได้ชิมลิ้มรสต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อย เครื่องแน่น ทั้งหอยแมลงภู่ตัวใหญ่ หอยเซลล์ กุ้ง ปู ปรุงรสด้วยน้ำปรุงผัดไทยที่ให้รสชาติ หวานอมเปรี้ยว

นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธจากโรงแรมชื่อชั้นนำ และร้านอาหารชื่อดังในหัวหินและชะอำ มาร่วมจำหน่ายสารพัดเมนูหอยที่หลากหลาย ปรุงสดๆใหม่ๆ และราคาสุดพิเศษ เช่น บะหมี่ต้มยำทะเลเดือด พิชซ่าหน้าหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยแมลงภู่อบชีส หอยเชลล์ทรงเครื่อง ออส่วนหอยแมลงภู่และหอยนางรม เทมปุระหอยนางรม หอยชักตีนลวกจิ้ม และอีกสารพัดเมนูอาหารทะเลให้ได้เลือกรับประทานกันอย่างเต็มที่ มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศมาเลือกชม เลือกชิมกันอย่างคึกคัก

SAMSUNG CSC

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

…………………………………………………………………………

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews