ตร.เพชรบุรี  รวบเครือข่ายยาบ้าในลานจอดรถห้างดัง กรุงเทพ

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ตร.เพชรบุรี  รวบเครือข่ายยาบ้าในลานจอดรถห้างดัง กรุงเทพ

#ประจวบโพสต์นิวส์ ตำรวจเพชรบุรีจับยาบ้า1แสนเม็ด ขยายผลจับกุมเครือข่าย 3ราย   ของกลางยาเคและยาบ้าอีก 20,000 เม็ดกลางห้างดังย่านบางกะปิ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายประจักษ์ โสภากุล อายุ 28 ปี ชาว อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน10มัด รวม1 แสนเม็ด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง  และรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน บพ – 1368 ประจวบฯจำนวน 1 คัน    ได้ที่บริเวณจุดตรวจจุดสกัดยาเสพติดตู้ยานิคมเขาใหญ่  ถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้  ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ารับจ้างขนยาบ้าดังกล่าวมาจากพรรคพวกคนหนึ่ง และให้นำไปส่งให้เอเย่นต์อีกรายหนึ่งที่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ  แต่ระหว่างทางมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน   โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 3 เม.ย.62ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ 6 ตุลาคม 2562  พล.ต.ต.เทียนชัย คาปะมะโส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ,  พ.ต.อ.บัญญัติ เพรียรสวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี  พร้อมด้วย พันตำรวจเอกวรพจน์ รุ่งกระจ่าง ผู้กำกับสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี  ได้สืบทราบนานกว่า 2เดือนขยายผล จับกุมตัวนาย พิษณุ(หรือซิ้ม) อาจสัญจร อายุ 31ปี  ได้ที่บ้านเลขที่ 284 หมู่ 5 ตำบลกุยบุรี อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรีที่ 123/2562  ลงวันที่ 13 เมษายน 2562  ในคดีอาญาที่ 193/2562 โดยแจ้งข้อหาว่า …ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 มี(ยาบ้า)หรือเมทแอมเฟตามีน ซึ่งมีปริมาณสารบริสุทธิ์เกินกว่า 20 กรัมขึ้นไป ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย …

ต่อมาได้ร่วมกันจับกุมตัวนายชิดพงค์ (หรือหนู) บุญเกิด อายุ28ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/3 หมู่ที่ 5 ตำบลกุยบุรี อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่200/2562 ลงวันที่11มิถุนายน2562 ได้ที่บริเวณชั้น 3 กลางห้างดังย่านบางกะปิ  แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ  กรุงเทพมหานคร  พร้อมรถจักยานยนต์  ยี่ห้อฮอนด้าสีแดง หมายเลขทะเบียน  9 กฬ-8873-กทม.ซึ่งจอดอยู่บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ของห้างดังกล่าว  จากการตรวจค้นพบ ยาเค จำนวน1ถุง น้ำหนักร่วม44. 69 กรัม  วางซุกซ้อนอยู่ภายในช่องเก็บของใต้เบาะรถจักรยานยนต์จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน  โดยแจ้งข้อหาว่า…“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)จำนวนหนึ่งแสนเม็ด ซึ่งมีปริมาณสารบริสุทธิเกินกว่ายี่สิบกรัมขึ้นไป ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”…..

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมยังสามารถขยายผลจับกุมตัว นายธีรวุตม์ (หรือบีม เสื้อยืดสีขาว ) เจริญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/411 หมู่ที่ 2 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน10 มัด ห่อในถุงชา สีแดงและสีเขียวจำนวน 10 ถุง รวม20,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในถุงหิ้วสีขาวขุ่นลายเขียว บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำอีก 1 ชั้น พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave i สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน สฉล-กทม.  โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง ได้ที่บริเวณลานจอดรถโต๊ะสนุกเกอร์ CK ภายในซอยลาดพร้าว 83 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลางกรุงเทพมหานคร  ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายที่ สน.พลับพลา โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย      ก่อนนำตัวทั้ง3รายส่งพนักงานสอบสวนแต่ละพื้นที่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

………………………………………….

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews