เปิดงานเทศกาลอาหารหัวหิน ไฮไลท์เด็ดแจกพิชซ่าซีฟู้ดยาว63ฟุต 

ติดตามข่าว ประจวบโพสต์
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

เปิดงานเทศกาลอาหารหัวหิน ไฮไลท์เด็ดแจกพิชซ่าซีฟู้ดยาว63ฟุต

  #ประจวบโพสต์นิวส์ เทศบาลเมืองหัวหินร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานประจวบคีรีขันธ์, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ ชมรมเชฟชะอำ/หัวหิน จัดงานเทศกาลอาหารหัวหินประจำปี 2562 ไฮไลท์เด็ดแจกพิชซ่าซีฟู้ดยาวที่สุดในประเทศไทยยาว 63 ฟุต ให้นักท่องเที่ยวชิมฟรี

วันที่ 30 สิงหาคม 2562ที่สวนหลวงราชินี อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน เป็นประธานเปิดงานเทศกาลอาหารหัวหิน 2562 (Hua Hin Food Festival 2019) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม-1 กันยายน 2562 โดยมี  นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,นางสาวโศรยา หอมชื่น ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์, นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ,นายบุญยืน พูลลาภ ประธานชมรมเชฟชะอำ-หัวหิน  พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และประชาชน  นักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานฯ

โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงLOW SEASON เพิ่มการใช้จ่ายของประชาชน และนักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองหัวหิน เปิดโอกาสให้แต่ละโรงแรมทั้งหัวหิน-ชะอำ/ปราณบุรี และร้านอาหารชื่อดัง ได้แสดงศักยภาพด้านอาหารซึ่งมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น แตกต่างกันไป โดยเน้นวัตถุดิบในพื้นที่ โดยปีนี้ชูวัตถุดิบเด่นคือ  อาหารทะเลนานาชนิด ภายในงานมีกิจกรรมการออกร้านจำหน่ายอาหาร ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่ม โรงแรมที่มีชื่อเสียง และร้านอาหารชื่อดังซึ่งพร้อมใจกันจำหน่ายในราคาพิเศษ ถูกกว่าปกติกว่า มากกว่า 50 แห่ง

สำหรับพิธีเปิดงานวันนี้ ประธานในพิธี เหล่าคนดังของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และเชฟโรงแรมห้าดาวจากชมรมเชฟชะอำ-หัวหิน ได้ร่วมกันตัดพิซซ่าซีฟู้ดความยาว 63 ฟุต ซึ่งถือว่าเป็นพิซซ่าที่ยาวที่สุดในประเทศไทยเลยทีเดียว แจกจ่ายให้กับนักท่องเที่ยวได้ลองลิ้มชิมรส มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติมาเข้าคิวและกินพิชซ่าซีฟู้ดที่คัดสรรวัตถุดิบสด ใหม่ อร่อย เครื่องแน่น อย่างเอร็ดอร่อย

ภายในงานมีร้านค้าชื่อดังในพื้นที่ และห้องอาหารจากโรงแรมดังในหัวหินชะอำร่วมออกบูธจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม มากกว่า 100 ร้าน ในราคาพิเศษ เช่น สปาเก็ตตี้ซีฟู้ด ปกติจานละ 300 บาท พิเศษในงานนี้เพียง 150 บาท , ปาท่องโก๋ยักษ์ร้านโคคา ขายเพียงตัวละ 99 บาท , ไก่ย่างบางตาล ชิ้นละ 59 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ในงานยังมีสินค้าเกษตรและ OTOP นวัตวิถี มาร่วมจัดแสดงออกร้านอีกจำนวนมากด้วย นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถร่วมชมงานและเลือกซื้ออาหารอร่อยได้ ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม-1 กันยายน นี้

อย่าลืม!!!

ติดตามข่าวสารจาก Face book : Prachuppost Newspaper

?กดติดดาว ⭐️ เพจ …จะได้ไม่พลาดโพสต์ของเรา…ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/prachuappost/

https://www.facebook.com/prachuppost/

***กดเข้ากลุ่ม ???? กับ ประจวบโพสต์นิวส์ ได้ที่นี่

https://www.facebook.com/groups/387550115078888/

………………………………………….

ติดตาม #ประจวบโพสต์นิวส์ #Prachuppostnews ได้ใน

Website: http://www.prachuppostnews.com/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCXnxGL0eeJZsm6vNRqaSUVA…

Twitter: https://twitter.com/prachuppostnews

IG : www.instagram.com/ prachuppostnews